ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน   วันที่ 10-11 อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการเข้าสังคมหรือสังสรรค์กับมิตรสหายในวงการเดียวกัน แต่ควรระวังอาจเป็นทุกขลาภที่จะทำให้สูญเสียมากกว่าที่ได้มา เพราะวันที่ 12-14 มีเกณฑ์ที่อาจทำให้สูญเสียเงินอย่างไม่คาดฝันเช่นกัน

การงาน       ใส่ใจให้ความสำคัญกับเรื่องที่อาจคิดว่าเล็กๆ น้อย ๆ ให้ความสำคัญในการช่วยเหลือ บริการลูกค้า ผู้ที่เข้ามาติดต่อ สัมพันธ์ให้มากขึ้น ถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมามากขึ้นเช่นกัน หลีกเลี่ยงการคุยโว โอ้อวดโดยเฉพาะกับเพื่อนร่วมงาน เพราะอาจก่อให้เกิดศัตรูโดยไม่จำเป็น

ความรัก       บริการด้วยใจ ด้วยความใส่ใจ ช่วยเหลือเขา/เธอของคุณให้มากขึ้น ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุขมากขึ้น สำหรับคนโสด เสน่ห์ที่ล้นเหลือในระยะนี้ อาจดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาใกล้ชิด มองหาให้ดีๆ เพราะหนึ่งในนั้นอาจมีคนที่เป็นเนื้อคู่ของคุณ

สุขภาพ        เหนื่อย ทำงานหนักจนเกิดความเครียด ที่อาจเป็นบ่อเกิดของโรคภัยที่จะตามมาได้

โชคลาภ      อยู่ในเกณฑ์ดี โดยเฉพาะจากการตัดสินใจที่รวดเร็ว ฉับไว  ก็จะทำให้มีโอกาสในการเสี่ยงโชค เก็งกำไรมากขึ้น        

คำแนะนำ    จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook