ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/ho/0/ud/fxd/week/011_aquarius.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

    2017-12-22T15:22:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


    การเงิน ได้โอกาสดี ๆ หรือมีลาภผลเพิ่มเติม หรือ สูญเสียเงินอย่างไม่คาดฝัน สัปดาห์นี้มีเกณฑ์สูงว่าจะเกิดจากการเดินทางทั้งไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ

    การงาน อยู่ในระยะปลอดโปร่งในการติดต่อ สัมพันธ์ที่จะทำให้เกิดความสำเร็จตามมาอย่างไม่ยากนัก แต่วันที่ 30-31 ควรระวังการพูดคุยกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจที่หัวเก่า อนุรักษ์นิยม การแสดงความคิด ตัวตนที่เป็นอิสระ เสรีมากเกินไป ก็อาจถูกหมั่นไส้ จนเป็นอุปสรรคทำให้งานสะดุด ล่าช้าได้เหมือนกัน


    ความรัก ไปไหนไปด้วยกัน ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารักแท้ การเข้าร่วมกลุ่ม สังสรรค์กับมิตรสหายในสัปดาห์นี้เปลี่ยนไป ถึงอาจทำให้พบรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ แต่ก็มีเกณฑ์สูงว่าจะถูก “เมิน” ไม่สนใจแล้ว

    สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลร่างกายให้มากขึ้น ทั้งจากการพักผ่อนให้เพียงพอ ออกกำลังกายอย่างเหมาะสม การกินอาหารที่ถูกสุขลักษณะ โรคภัยก็จะไม่ถามหา

    โชคลาภ วันที่ 30-31 อาจได้โชคมีลาภจากผู้ใหญ่ หรือได้ลาภผลกำไรจากกิจการงานที่ทำ แต่การลงทุน เสี่ยงโชค อยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

    คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี