ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีผู้เป็นแกนหลักของกงล้อชีวิต ที่ทำให้ชีวิตของทุกคนที่เกี่ยวข้องขับเคลื่อนไปได้ ชาวราศีผู้ยึดคติ “ช้าเป็นการ นานเป็นคุณ” คิดช้าแต่จะไม่ผิดพลาด แม้แต่ความโกรธก็ช้า แต่ถ้าเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็...ตัวใครตัวมัน


การเงิน การทวงถามลาภ ผลประโยชน์ที่คั่งค้าง หรือหนี้สิน ดอกเบี้ยที่มีคนค้างชำระ ต้องใช้การตามติด ตื๊อให้มากๆ ถึงจะได้มาบ้าง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังรายจ่ายจากความรัก ความสุขที่คาดว่าจะได้รับ อาจทำให้ต้องใช้เงินมากกว่าที่คิด

การงาน สัปดาห์นี้ วันที่ 25 อยู่ในเกณฑ์ดีที่ติดต่อ สัมพันธ์ รวบรัดเพื่อหวังผลสำเร็จ แต่เนื่องจาก ดาวศุกร์ ดาวเสาร์ โดยแสงอาทิตย์บดบังจนดับบนท้องฟ้าแล้ว ดังนั้น กิจกรรม ภารกิจใดที่ยังทำไม่สำเร็จ ถูกคัดค้านมีปัญหาอยู่ ก็ควรถอยออกมาแล้วทบทวนวิธีการ รูปแบบอีกครั้ง ปีหน้าฟ้าใหม่ เดือนกุมภาพันธ์ไปแล้ว ค่อยเริ่มต้นใหม่จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก สัมพันธ์รักที่กำลังมีปัญหา ควรระวังที่จะเรียกร้องขอใดๆ หรือ เรียกความสนใจจากเขา/เธอของคุณ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะทำให้ผิดหวัง สำหรับคนโสด อาจพบเจอรัก เจอคนถูกใจที่สูงวังกว่า หรือ เคยผ่านชีวิตคู่มาแล้ว ก็อย่าคิดว่าง่าย ต้องใช้ความพยายามมาก ๆ ถึงจะมีโอกาสสมหวัง

สุขภาพ สุดสัปดาห์ควรระวังโรคที่เกิดจากความเครียด ทั้งปวดศีรษะ ไมเกรน ปวดท้อง โรคกระเพาะกำเริบอาจเกิดขึ้นได้ ถ้าตาม จิต อารมณ์ ตัวเองไม่ทัน!!

โชคลาภ วันที่ 28-29 ควรระวังเพราะอาจมีเหตุทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่าอย่างไม่คาดคิด

 

คำแนะนำ จนถึงวันที่ 27 มกราคม 2561 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีพฤษภ ถูกแสงอาทิตย์บดบังจน “ดับ”บนท้องฟ้าขณะโคจรมาสถิต ณ ราศีธนู และราศีมกร ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรคิดทบทวนความต้องการ ความปรารถนาของตัวเองใหม่ เพราะขณะนี้ยิ่งดึงดัน เรียกร้องมากเกินไป ก็มีโอกาสว่าจะทำให้ผิดหวัง...สูงมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook