ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ

การเงิน วันที่ 30-31 อาจได้ลาภผลเข้ามาบ้าง ถ้าแสวงหา แต่ทั้งสัปดาห์ ระวังไว้สักนิด อย่าเปิดประตูใจ ยอมรับ ต้อนรับทุกคนที่เข้ามาในชีวิต เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะทำให้เสียทั้งใจ เสียเงินทองของมีค่า...สูงมาก ซึ่งวันที่ 26-27 ควรระวังเป็นพิเศษ

การงาน แค่พิจารณาให้รอบคอบ อย่าปล่อยให้ความหวาดระแวง กังวลใจมีอำนาจเหนือการตัดสินใจครั้งสำคัญ เพราะอาจทำให้พลาดโอกาสที่จะพึงมีพึงได้ โดยเฉพาะจากข้อเรียกร้อง ผลประโยชน์ที่จะคิดว่าจะได้รับจากการเดินทาง หรือ ติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ

ความรัก สัมพันธ์รักยังอยู่ในเกณฑ์ไม่สดใสนัก หากมีเรื่องเงินทองของบาดใจเข้ามาเกี่ยวข้อง โดยเฉพาะจากการเดินทางหรือเข้าร่วมกิจกรรมตามความเชื่อศรัทธาในสัปดาห์นี้ ถึงจะทำให้คนโสดคิดว่าได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ควรทบทวน คิดหลายๆ ครั้งก่อนจะตัดสินใจ ทุ่มเทให้ทั้งกายและใจ

สุขภาพ วันที่ 25-27 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการบริโภคอาหารที่ทำจากปลาทะเล เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

 

โชคลาภ ดาวศุกร์ดับบนท้องฟ้าแล้ว จึงควรระวังที่หลีกเลี่ยงที่จะร่วมหุ้น ลงทุนกับ คนรัก มิตรสหาย เพราะอาจไม่ได้ลาภผลดังที่หวัง หรือ อาจทำให้ขัดใจจนเสียเพื่อน เสียแฟนอีกด้วย

คำแนะนำ จากวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 – 17 มกราคม 2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุล ในภพปัตนิ เรือนของ “คนอื่น” นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะได้รับประโยชน์จากการติดต่อ สัมพันธ์ ร่วมงาน ร่วมหุ้นโดยเฉพาะกับเพศตรงข้าม แต่ควรระวังอาจมีศัตรู คู่แข่งที่ทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน ด้วยเช่นกัน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook