นักแสดงสาวดาวรุ่ง "หญิง" เปลี่ยนชื่อเสริมเฮง

นักแสดงสาวดาวรุ่ง "หญิง" เปลี่ยนชื่อเสริมเฮง

นักแสดงสาวดาวรุ่ง "หญิง" เปลี่ยนชื่อเสริมเฮง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

ตอนนี้หญิงเปลี่ยนชื่อแล้วนะคะจาก "หญิง พลอยปภัสร์" เป็น "หญิง กัญญาพัชญ์" นักแสดงสาวดาวรุ่งทางวิกหมอชิต "หญิง กัญญาพัชญ์ ธนันตชัยกานต์" กล่าวด้วยความร่าเริง พร้อมบอกที่มาที่ไปในการเปลี่ยนชื่อในครั้งนี้อย่างละเอียดต่อไปว่า...

"ไปเจอพระทักค่ะ บอกว่าชื่อ พลอยปภัสร์ เป็นชื่อที่ดีนะ เลขมันลงตัวดี แต่มีตัวกาลกิณีในชื่อ คือ ตัว ล.ลิง หรือ ตัว ป.ปลา นี่แหล่ะค่ะ ท่านก็เลยแนะนำให้เปลี่ยน เผื่อชีวิตอะไรมันจะได้ดีขึ้น ก็เลยให้คุณแม่ไปช่วยจัดการเปลี่ยนชื่อให้ เป็นชื่อ กัญญาพัชญ์ ที่แปลว่า...นักปราชญ์หญิง ผู้เชี่ยวชาญ ความหมายดีค่ะ ที่สำคัญมี ตัว ญ.หญิง เยอะดี เปลี่ยนชื่อนี้มันดูโตขึ้น ไม่ดูเหมือนเด็กๆ เหมือนชื่อ หญิง พลอยปภัสร์ ก็เปลี่ยนชื่อนี้มาได้ไม่ถึงเดือนเลยค่ะ แค่ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมาเอง"

ความเชื่อในเรื่องการเปลี่ยนชื่อ

"มันก็รู้สึกดีนะคะ แต่มันก็อาจจะเป็นเซนส์ของเราเองมากกว่าค่ะ เราลองเรียกชื่อไหนแล้วมันรู้สึกดีกับตัวเรา มันก็ทำให้เรารู้สึกดี และมั่นใจกับชื่อๆ นั้นค่ะ อย่างตอนนี้ เปลี่ยนชื่อใหม่ หญิงรู้สึกเหมือนเป็นคนใหม่เลย มีแต่สิ่งดีๆ ในชีวิตเกิดขึ้นมา แต่ตอนนี้ก็มีสิ่งดีๆ เข้ามาเยอะมาก ก็เลยรู้สึกว่า น่าจะเปลี่ยนชื่อนี้ตั้งนานแล้วนะ พระก็บอกถ้าเปลี่ยนชื่อก็จะดัง มีชื่อเสียง เก็บเงินได้ ชื่อเก่ามีคนรู้จักแต่จะเก็บเงินไม่ได้ ซึ่งเรื่องจริงๆ คือ เก็บเงินไม่อยู่ เงินรั่วไหล เปลี่ยนชื่อรู้สึกมีตังค์เก็บนะ

แต่ถ้าคิดอีกแง่หนึ่ง มันอาจจะเพราะเราโตขึ้นด้วยหรือเปล่า ???

50-50 เชื่อเอาไว้ก็ไม่เสียหายอะไรค่ะเพราะหญิงเข้ามาอยู่ในวงการนี้ตั้งแต่อายุ 15 ปี ค่ะ ตอนนี้อายุ 19 ปีแล้ว ความพึงพอใจ ก็โอเค.นะคะ จุดเริ่มต้นของหญิงมันเริ่มมาจากการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ จนได้โอกาสมาเป็นนางเอกในวันนี้ค่ะ แม้จะยังไม่ถือว่า...ประสบความสำเร็จที่แท้จริง แต่เหมือนเราค่อยๆ ขึ้นไป ค่อยๆ เรียนรู้ไปเรื่อยๆ ค่ะ ค่อยๆ ไปรู้สึกดี เป็นที่รักของคนอื่นๆ เข้าใจในการทำงาน ในการปรับตัวไปเรื่อยๆ ดีกว่า"


ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ภาพยนตร์บันเทิง

 

อ่านเรื่องราวดวงต่างๆต่อ ที่นี่!!

กด Like เพื่อติดตามเรื่องราวดวงชะตาพยากรณ์จากทาง Sanook! Horoscope

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook