ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ

การเงิน มีเกณฑ์ได้มาก หรือใช้หมด จากการเดินทางไปต่างประเทศ หรือ จากภารกิจที่กระทำตามความเชื่อ ศรัทธา แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังนัดหมายทางการเงินใดๆ โดยเฉพาะวันที่ 18-20 อาจถูกชะลอ เลื่อน หรือ บอกปัด ล้มเลิก ไปเลย


การงาน ธุรกิจ กิจการค้าที่เกี่ยวกับกับการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ เดินทางไปต่างประเทศ อยู่ในระยะดาวบนท้องฟ้าจะส่งผล “แรง” มากที่สุด จึง เป็นโอกาสที่ควรมองหา แสวงหาลู่ทางการลงทุนใหม่ๆ หรือ เพิ่มผลกำไรให้มากขึ้น มนุษย์เงินเดือนที่กำลังหางานใหม่ก็เช่นกัน สมัครงาน หางานทำกับบริษัท องค์กรที่เกี่ยวข้องสัมพันธ์กับต่างประเทศ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น

ความรัก สัปดาห์นี้ หากต้องเดินทางไกลร่วมกันกับคนรัก คู่ครอง อาจต้องอดทน อดกลั้น ข่มใจมากเป็นพิเศษ ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักไม่มีปัญหามากมายนัก แต่สำหรับคนโสด โอกาสดี วันดี ๆ มีมาแล้ว จากวันเดือนดับ วันที่ 18 ธันวาคม ทั้งจากการเดินทางหรือ สื่อออนไลน์กับชาวต่างชาติ ก็อาจเป็นช่องทางที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจเป็นจุดเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ เริ่มต้นชีวิตใหม่

สุขภาพ วันที่ 23-24 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะดื่มสุรา สารเสพติด หรือ การกินยาที่ไม่ใช่ตามคำสั่งแพทย์ ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้


โชคลาภ วันที่ 23-24 อาจได้โชคมีลาภจากมิตรสหาย แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ยังอยู่ในระยะไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ จากวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 – 17 มกราคม 2561 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีตุล ในภพปัตนิ เรือนของ “คนอื่น” นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะได้รับประโยชน์จากการติดต่อ สัมพันธ์ ร่วมงาน ร่วมหุ้นโดยเฉพาะกับเพศตรงข้าม แต่ควรระวังอาจมีศัตรู คู่แข่งที่ทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน ด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook