ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน ผู้เปรียบเสมือน “ปลา” ที่แหวกว่ายอยู่ในมหาสมุทรของความคิด และ ความรู้สึกที่ไม่มีขอบเขต...


การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะได้ลาภ ผลประโยชน์จากการเดินทาง แต่เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ร่วมลงทุนใดๆ เพราะมีเกณฑ์ที่จะสูญเสีย จากไม่สามารถควบคุมได้...สูงมาก


การงาน ยังอยู่ในระยะเจริญรุ่งเรื่อง มีลาภ ผลกำไรจากงาน กิจการที่เกี่ยวกับการเดินทาง ท่องเที่ยว การศึกษา แต่วันที่ 4-6 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะอาจเรรวน เปลี่ยนไปมา ไม่กล้าตัดสินใจ ที่จะทำให้งานล่าช้าไม่เป็นไปตามเป้าหมายได้

ความรัก เนื้อคู่อยู่ตรงหน้า ที่มีโอกาสสูงจะได้พบพานจากภารกิจ งานที่กระทำ มองให้ดีๆ อย่าผ่านเลยไป เพราะนี่คือจุดเริ่มต้นที่จะทำให้ชาวราศีมีนที่ยังโสด ได้สละชีวิตโสดเสียที!! สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว สัมพันธ์รักจะราบรื่น สัปดาห์นี้ ควรระวังอย่านำเรื่องภายนอกบ้าน มาเป็นประเด็นทำให้ขัดแย้งกันเอง


ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้า คนรับใช้ บริวารใหม่เข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ โดยเฉพาะเรื่อง....ยาเสพติด

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ถ้าเป็นมืออาชีพ ก็อาจได้ลาภ ผลประโยชน์ แต่ถ้าเป็นมือสมัครเล่น ควรระวัง เพราะอยู่ในระยะข้อมูลเท็จ ๆ จริง จะแยกไม่ออก

คำแนะนำ นับจากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในระยะมุมฉากกับราศีกำเนิดของชาวราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่อาจได้ รับผิดชอบงานที่มีความสำคัญมากขึ้น ที่ชาวราศีมีนต้องทุ่มเทเวลา ใช้ทักษะ ความรู้ อย่างเต็มที่ถึงจะประสบความสำเร็จ แต่ระวังการ “ปฏิเสธ” หรือ หลีกเลี่ยงไม่กระทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ก็อาจส่งผลเดือดร้อนต่อชีวิต อาชีพ การงาน เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook