ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน คิดใหม่ ทำใหม่ งานใหม่ๆ หรือ จากบุตร-ธิดา ที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาอย่างมหาศาล วันที่ 1-3 อาจได้โชคมีลาภจากการลงทุน เสี่ยงโชค แต่วันที่ 4-5 ควรระวังบริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจเจ็บป่วย ไม่สบาย
หรือ ก่อปัญหาทำให้เดือดร้อน เสียเงิน


การงาน สะเพร่า เลินเล่อ ไม่รอบคอบในการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ เซ็นสัญญา ลงนามในเอกสารสำคัญ ก็จะมีเกณฑ์สูงที่จะเกิดปัญหาร้ายแรง มีผลเสียหายตามมา ยิ่งเป็นมนุษย์เงินเดือน ถ้าไม่ใส่ใจ ไม่รอบคอบในงานที่รับผิดชอบ ก็อาจถูกโยกย้าย ปลด หรือ ให้ออกจากงาน ซึ่งสัปดาห์นี้ วันที่ 1-4 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก ยังอยู่ในระยะการแบ่งปันทั้งความคิด ลาภผล รวมถึงความสุข สนุกสนานให้กันและกัน ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น และโรแมนติคมากขึ้น สำหรับคนโสดที่กำลังไขว่คว้าหารัก ก็ควรเข้าสังคม ร่วมสังสรรค์ทำกิจกรรมกับมิตรสหาย ซึ่งจะเป็นเหตุสำคัญที่ทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่

 

สุขภาพ ควรระวังดูแลตัวเองให้มากขึ้น โดยเฉพาะผู้ที่มีโรคเรื้อรังประจำตัว และวันที่ 4-5 ควรหลีกเลี่ยงการบริโภคเนื้อวัว เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงอาจได้โชคมีลาภลอยมาอีกด้วย

 

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook