ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน สัปดาห์สุดท้ายของเดือน ที่มีสัญญาณอันตรายจากรายจ่ายที่มีเกณฑ์สูงมาก ควรหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์สูงมากว่า จะไม่ได้คืน ซึ่งวันที่ 26-29 ควรระวังเป็นพิเศษ


การงาน หลังจากวันที่ 26 ไปแล้ว มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงที่จะนำไปสู่ภาระรับผิดชอบใหม่ ระยะสั้น ๆ อาจดูสบายมากขึ้น แต่ระยะยาวจะสาหัสกว่าเดิม แต่เป็นสัปดาห์ส่งท้ายที่ควรจับให้มั่น ผูกพันให้แน่นหนากับคำมั่นสัญญาใดๆ จากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ เพราะอาจบิดพลิ้วอย่างมีนัยยะสำคัญ


ความรัก ลมหวน ทวนหารัก ยังมีโอกาสเกิดขึ้น จากการใช้สื่อออนไลน์ หรือ เดินทางไปต่างประเทศ ก็อาจทำให้ได้พบเพื่อนเก่า อดีตคนรักที่ยังรักฝังใจ ที่พร้อมจะกลับมาประสานรอยร้าว ร่วมทางฝันกันใหม่ สำหรับคนโสด ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ที่เป็นชาวต่างชาติด้วยเช่นกัน


ครอบครัว วันที่ 29-30 ควรระวังบริวาร คนรับใช้ที่เป็นชาวต่างชาติ อาจนำพาเรื่องเดือดร้อนมาให้


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบด้วย


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ที่เกี่ยวกับเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook