ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน เริ่มต้นระยะที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะรายได้อาจไม่ได้มากดังที่หวัง ขณะรายจ่ายมีเกณฑ์สูงมาก ทั้งจากการเดินทางหรือจากภารกิจ กิจการที่กระทำ


การงาน ธุรกิจ กิจการที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ รวมถึงการสมัครขอชิงทุนไปเรียนต่ออยู่ในเกณฑ์ดี และวันที่ 19-21 อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการติดต่อ สัมพันธ์ที่ใช้หลักประนีประนอม ยอมให้ ยอมเสียเปรียบบ้าง แต่ผลที่ได้รับกลับมาก็อาจมากกว่าที่เสียไป!!


ความรัก การเดินทางท่องเที่ยวทางไกล ไม่ว่าจะเป็นต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ก็จะมีส่วนทำให้สัมพันธ์รักที่ชืดชา กลับมาสดใส สุดแสนโรแมนติกขึ้นอีกครั้ง คนโสด ก็อาจทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่จะทำให้หลงใหลคลั่งไคล้ แต่ควรระวังอาจ
ทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากจาก เขา/เธอ คนนั้นมีคู่อยู่แล้ว!!


ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาโดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่นให้มากขึ้น เพราะอาจก่อเรื่องยุ่งยาก มีปัญหาตามมา!!


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร รวมถึงการร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ ซึ่งวันที่ 20-22 ควรระวังเป็นพิเศษ

 

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook