ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน งาน กิจกรรมประเภททำดีแต่ไม่เอาหน้า ปิดทองหลังพระ อาจทำให้เกิดลาภผลได้ในระยะนี้ รวมถึงอาจได้โชคมีลาภลอยมาอย่างไม่คาดฝันอีกด้วย แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการร่วมหุ้น ลงทุน หรือให้มิตรสหายกู้ยืม เพราะมีเกณฑ์ถูกล่อลวง หลอกลวง สูงมาก

การงาน ธุรกิจ กิจการงานอยู่ในเกณฑ์ดี มีผลสำเร็จรออยู่เบื้องหน้า แต่สัปดาห์นี้การเสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ ที่ไม่ต้องลงรายละเอียดให้มากนัก ที่ไม่ต้องถูกซักถาม ชี้แจง ถึงอาจสำเร็จได้ผลดังที่หวัง แต่สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร ใส่ใจลูกน้อง พนักงานให้มากขึ้นอีกนิด เพราะอาจมีอารมณ์แปรปรวนอย่างไม่มีเหตุผล ที่จะทำให้งานเสียหายได้

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่สัมพันธ์รักจะราบรื่น เมื่อใส่ใจคนรัก คู่ครอง เหมือนใส่ใจภารกิจ งานที่กระทำ ส่วนคนโสด รักแท้รออยู่ ที่อาจพบเจอจากทำงานร่วมกันหรืออยู่ในสถาบันเดียวกัน มองหาให้ดีๆ นะคะ เนื้อคู่รออยู่นะ

สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี สุดสัปดาห์ ควรระวังอาจมีอุบัติเหตุ/ภัย ที่จะทำให้อวัยวะบริเวณ ตา ศีรษะ เจ็บได้


โชคลาภ วันที่ 7-8 อาจได้โชคมีลาภลอยมา แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ไม่แน่นอนควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ จากวันที่ 27 สิงหาคม – 13 ตุลาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์ร่วมกับดาวอาทิตย์ และ ดาวพุธ ซึ่งกำลังโคจรวิปริต พักร องศาจนถึงวันที่ 5 กันยายน จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ที่ใช้อารมณ์นำหน้า ขาดสติยับยั้งให้มากพอ ก็อาจเป็นอุปสรรคที่จะทำให้ภารกิจ งานที่กระทำมีปัญหา ล่าช้า หรือ ล้มเหลวไปได้เลย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook