ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง!! การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ดีมาก ทั้งจากกิจการ งานที่ทำ หรือ อาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่วันที่ 23-24 ควรระวัง คนที่ดูหน้าซื่อ ๆ ดูดี มีฐานะ ก็อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เงินทองของมีค่าอาจสูญหายได้


การงาน โยกย้าย ปรับ เปลี่ยนตำแหน่งยังอาจเกิดขึ้นได้ แต่สัปดาห์นี้ คือระยะ เริ่มต้นนาทีทองของชาวราศีพิจิก ที่จะได้รับลาภ ผลประโยชน์ หรือ ความสำเร็จจากการกระทำของศัตรูคู่อริโดยทางอ้อม หรือ สถานการณ์เลวร้ายก็อาจสร้าง ทำให้คุณมีผลดีกลับมาเช่นกัน.. ทุกขลาภ!!


ความรัก ด้วยภารกิจ หน้าที่ อาจทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ศัตรูคู่ปรับก็อาจกลายเป็นคู่สร้างที่สวรรค์จัดสรรมาให้ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้วควรระวัง อาจเป็นเหตุทำให้เผลอใจ เผลอกายจนเกิดรักซ้อน ซ่อนรักที่จะทำให้...เจ็บนี้อีกนาน


ครอบครัว วันที่ 23-24 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรอยู่ในเกณฑ์ดี และอาจได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่วันที่ 23-24 ควรระวังนัดหมายใดที่หวังไว้ อาจพลาด ทำให้ผิดหวังได้

คำแนะนำ จากวันที่ 27 สิงหาคม – 13 ตุลาคม ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ ราศีสิงห์ร่วมกับดาวอาทิตย์ และ ดาวพุธ ซึ่งกำลังโคจรวิปริต พักร องศาจนถึงวันที่ 5 กันยายน จึงเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ที่ใช้อารมณ์นำหน้า ขาดสติยับยั้งให้มากพอ ก็อาจเป็นอุปสรรคที่จะทำให้ภารกิจ งานที่กระทำมีปัญหา ล่าช้า หรือ ล้มเหลวไปได้เลย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook