ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที


การเงิน รับมาก จ่ายมาก การแสวงหารายได้จากการติดต่อ สัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ดี รวมถึงวันที่ 17-19 อาจได้โชค มีลาภผลอย่างไม่ได้คิดว่าจะได้ แต่วันที่ 14-15 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขอกู้ยืมเงิน หรือ ติดตามทวงหนี้สินโดยเฉพาะกับมิตรสหาย เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะถูกเลื่อนนัด หรือ ปฏิเสธที่จะให้!!


การงาน กิจการ งาน ภารกิจปิดทองหลังพระ ทำงาน “เบื้องหลัง” ยังอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า แต่สัปดาห์นี้ ยังอยู่ในระยะแห่งการประนีประนอม ควรอดทน อดกลั้นที่จะใช้อารมณ์ในการติดต่อ สัมพันธ์ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ ผู้มีอำนาจเหนือกว่า เพราะอาจก่อให้เกิดผลเสียหายอย่างไม่คาดคิด

ความรัก สัมพันธ์รักที่ยังมีปัญหา สุดสัปดาห์ หาเวลาปรับความเข้าใจ ยอมก้มหัว บอกขอโทษ ลดอัตตาตัวเองลงบ้าง ก็จะมีโอกาสทำให้รักที่มีรอยร้าว อาจประสานเป็นเนื้อเดียวกันได้อีกครั้ง สำหรับคนโสด อาจพบรักเจอคนถูกใจอย่างไม่คาดฝัน แต่สัปดาห์นี้ควร “เก็บรัก” เอาไว้ในใจ ถ้าเผยความนัยออกไป อาจไม่สมหวัง

สุขภาพ ดาวอังคารยังโคจรวิปริต ดับ ในราศีกรกฎ นั่นคือยังอยู่ในระยะควรพักผ่อนให้เพียงพอ เพราะการออกแรงหักโหมเกินไป ก็อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบาย และเป็นระยะที่ควรระวังอุบัติเหตุ/ภัยจากไฟ ของมีคม เป็นพิเศษ


โชตลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์อาจได้โชคมีลาภจากดาวศุกร์ ดาวแห่งความสุข ความมั่งคั่ง แต่ควรระวังคิดการใหญ่เกินตัว เกินกำลัง ก็อาจทำให้ลาภที่ได้มาสูญสิ้นในพริบตา!!


คำแนะนำ วันที่ 16 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม จะปรากฏดาวอาทิตย์สองดวงในดวงชะตาของชาวราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า สิ่งใดที่ปรารถนา อย่ารีบร้อน รีบเร่ง มองเป้าหมายให้ชัดเจน ก้าวอย่างช้า ๆ ไปให้ใกล้มากที่สุด แล้วค่อยคว้าสิ่งที่ต้องการ ถึงจะมีโอกาสสำเร็จดังใจปรารถนา แต่ควรระวังอารมณ์นำหน้าความคิด สติปัญญา ก็อาจทำให้พลาดได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook