ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน อาจได้โชค มีลาภผลอย่างน่าชื่นใจจากบุตร-ธิดา หรือ การลงทุน เสี่ยงโชค แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง ใส่ใจเหตุ/ภัยที่เกิดภายในบ้านให้มากขึ้น ร่วมถึงสุขภาพของคนใกล้ตัว โดยเฉพาะวันที่ 1-3 เพราะอาจทำให้ใช้จ่ายเงินมากกว่าปกติ


การงาน การลงทุน เริ่มงาน เริ่มอภิมหาโครงการอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาอย่างต่อเนื่อง แต่เป็นระยะที่ควรระวังคำพูด การเขียน ที่โอ้อวด คุยโว หรือ ยกตนข่มท่านโดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจมากกว่า ก็อาจก่อให้เกิดศัตรูมืดที่จะสร้างความเดือดร้อน หรือ ถูกใส่ร้ายนินทาทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ความรัก อยู่ในระยะการแบ่งปันความคิด ร่วมกันกระทำในทุกภารกิจกับคนรัก คู่ครอง ก็จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด สุดสัปดาห์นี้ เข้าสังคม ติดต่อ สัมพันธ์ ร่วมสังสรรค์กับมิตรสหายในวงการเดียวกันก็อาจให้ทำให้พบรัก เจอคนถูกใจที่จะมาคลายเหงาใจได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแลสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ที่เจ็บป่วยเรื้อรังให้มากขึ้น เพราะอาจไม่สบายกะทันหันได้


โชคลาภ วันที่ 4-5 การแสวงหาโชคลาภร่วมกับมิตรสหาย คนรัก อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล แต่ควรระวังโลภมากเกินไป ลาภหายหมด!!


คำแนะนำ จากวันที่ 16 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีกรกฎร่วมกับดาวอังคาร และ ดาวพุธ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาแห่งการอ่อนน้อมถ่อมตน เห็นแก่ประโยชน์ของคนอื่นมากกว่าของตัวเอง รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะแสวหาเรื่องตื่นเต้นจากภารกิจ การกระทำแบบ “ลับเฉพาะ” ถึงจะทำให้ไม่มีปัญหา เดือดร้อนจากดาวอาทิตย์ในราศีกรกฎ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook