เช็คดวง 12 ราศี ประจำวันนี้ 31 ก.ค.2560

เช็คดวง 12 ราศี ประจำวันนี้ 31 ก.ค.2560

เช็คดวง 12 ราศี ประจำวันนี้ 31 ก.ค.2560
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นสุดเดือนกรกฎาคมด้วยการโคจรของดวงจันทร์เข้าสู่ราศีพิจิก ส่งผลให้วันนี้เป็นเวลาดีของชาวราศีพิจิกในการเยียวยาและปรับความเข้าใจหลังจากผ่านดราม่าต่างๆมา ดวงอาทิตย์ยังคงโคจรออกห่างจากดาวอังคาร ส่งผลให้ชาวราศีสิงห์ยังคงใจร้อน อาจมีการปะทะคารมหรือเกิดการแตกหักในอีกสองสามวันหรือสองสามสัปดาห์ข้างหน้า แม้จะบ้าพลังไปนิดแต่ทุกคนก็ซูฮกให้คุณเป็นพี่เบิ้ม ดาวศุกร์โคจรเข้าสู่ราศีกรกฎ ชาวราศีนี้ดูแลสุขภาพกันด้วยนะ

ราศีเมษ (21 เมษายน - 20 พฤษภาคม)

วันนี้คุณควรใจเย็นๆไว้ อย่าหัวร้อนไป ออกไปว่ายน้ำหรือไปทำกิจกรรมกลางแจ้งเถอะ ธรรมชาติและบรรยากาศดีๆจะช่วยได้ พอคุณเย็นลงปุ๊บ พลังก็จะมาเต็มปั๊บ จะให้ดีขึ้นไปอีกก็อย่าลืมดูแลสุขภาพและความสวยความงามด้วยนะ

 

ราศีพฤษภ (21 พฤษภาคม - 20 มิถุนายน)

ดวงจันทร์อยู่ในตำแหน่งที่อาจให้ทั้งคุณและโทษกับชาวราศีพฤษภ คุณควรระวังเนื้อระวังตัว หลบเลี่ยงสถานการณ์หรือบุคคลที่เป็นพิษต่ออารมณ์ของคุณถ้าทำได้ ช่วงนี้ดูแลเอาใจใส่ตัวเองมากขึ้นหน่อยก็จะดี

 

ราศีเมถุน (21 มิถุนายน - 20 กรกฎาคม)

คุณเรียนรู้อะไรจากชีวิตของตัวเองเมื่อเดือนที่แล้วบ้าง ถึงเวลาที่คุณจะต้องดูแลอารมณ์ของตัวเองอย่างจริงจังแล้ว ถ้าตอนนี้น้ำตาของคุณปริ่มๆจะหยดอยู่ล่ะก็ เราขอบอกคุณว่า มีหลายเหตุผลที่ทำให้ความรักของคุณยังเป็นไปไม่ได้ในตอนนี้ คุณอาจจะต้องถอยไปตั้งหลัก แล้วรออีกซักพัก ทุกอย่างจะดีขึ้นเอง สีส้มเพิ่มความสดชื่นให้คุณได้นะ ลองเลย

 

ราศีกรกฏ (21 กรกฎาคม - 20 สิงหาคม)

ดาวศุกร์โคจรเข้าสู่ราศีของคุณ แน่นอนว่าเมื่อเทพีแห่งความรักมาถึง ก็หนีเรื่องของหัวใจไม่พ้น วันนี้คุณจะมีเสน่ห์เหลือล้นกับคนรอบข้าง ทั้งเรื่องเงินเรื่องงานก็ปังไปหมด อย่าลืมเพิ่มความโดดเด่นให้ถึงขีดสุดด้วยสีม่วงและสีแดงนะ

 

ราศีสิงห์ (21 สิงหาคม - 20 กันยายน)

โชคชะตาได้นำพาบางเหตุการณ์เข้ามาสู่ชีวิตคุณ สิ่งเหล่านี้คือวัฏจักร ที่คุณจะเข้าถึงมันได้เพียงแค่เดินตามเสียงของหัวใจตัวเองไป ไม่ว่าจะเรื่องใดก็ตาม ระลึกไว้เสมอว่า มีเพียงหัวใจของคุณเท่านั้นที่นำทางชีวิตคุณได้ เชื่อมั่นไว้ อย่าไขว้เขวนะ

 

ราศีกันย์ (21 กันยายน - 20 ตุลาคม)

คลื่นพลังอันสวยงามละเมียดละไมจะเข้ามาหาคุณ โดยเฉพาะในเรื่องชีวิตครอบครัวและความรัก แถมคุณยังจะได้รับโอกาสงามๆเรื่องการเงินด้วย บอกตัวเองไว้นิดว่าอย่าเคร่งเครียดหรือจริงจังเกินไป ปล่อยให้ทุกสิ่งดำเนินไปตามกระบวนการของมันดีกว่า อย่าลืมเอาใจใส่เด็กๆในครอบครัวและดูแลสุขภาพตัวเองด้วย

 

ราศีตุลย์ (21 ตุลาคม - 20 พฤศจิกายน)

มีการโคจรเปลี่ยนทิศของดวงดาวหลายตำแหน่งในราศีของคุณ ดาวศุกร์อยู่ในจุดที่นำความยากลำบากมาให้ แต่ถึงกระนั้นก็ขัดขวางพลังของคุณไม่ได้ คุณจะมีพลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆแม้ว่าอาจต้องยอมยกธงขาวในบางเรื่อง ดอกเดซี่จะช่วยนำเรื่องดีๆมาให้นะ

 

ราศีพิจิก (21 พฤศจิกายน - 20 ธันวาคม)

ดวงจันทร์อยู่ในตำแหน่งที่ให้คุณกับชาวราศีพิจิก คุณจะเปิดใจรับการเยียวยาบาดแผลเก่า บอกได้เลยว่ามันคุ้มค่ากับการรอคอย และคุณก็อดทนรอมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ แน่ล่ะว่าจะต้องมีการประชันขันแข่งบ้าง แต่นี่คือคุณ คุณเอาอยู่ สีเหลืองจะเพิ่มความเข้มแข็งให้นะ

 

ราศีธนู (21 ธันวาคม - 20 มกราคม)

คุณหายใจได้คล่องปอดกว่าเดิมในเรื่องงาน ไม่มีอะไรต้องกังวลมากนัก แต่สำหรับเรื่องความรัก คุณออกจะใช้อารมณ์มากไปหน่อย ในเวลานี้คุณควรระมัดระวังคำพูด ใจเย็นๆ และมีชีวิตอยู่กับปัจจุบัน สีม่วงจะช่วยเพิ่มพลังให้คุณนะ

 

ราศีมังกร (21 มกราคม - 20 กุมภาพันธ์)

ดวงจันทร์อยู่ในตำแหน่งที่ให้คุณกับชาวราศีมังกร ส่งผลให้ทุกอย่างลื่นไหลอย่างที่คุณเคยหวังไว้ตลอดสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา คุณเป็นตัวของตัวเองได้อย่างสบายใจและมีความสัมพันธ์ที่ดีกับคนรอบข้าง ช่วงนี้ควรใช้เวลากับคนที่คุณรักให้มากๆ สีเขียวจะนำสิ่งดีๆมาให้

 

ราศีกุมภ์ (21 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม)

เชิดหน้าภูมิใจในตัวเองไว้ เพราะคุณควบคุมอารมณ์ได้ดีและเอาชนะความท้าทายมาได้หลายสิ่ง แต่การมีที่ปรึกษาเก่งๆซักคนไว้ขอคำแนะนำก็ไม่เสียหาย ช่วงนี้การงานของคุณมีเกณฑ์เติบโต แถมการเงินก็มั่นคงกว่าเดิมด้วย ทุกอย่างกำลังไปได้สวยนะ เดินหน้าเลย

 

ราศีมีน (21 มีนาคม - 20 เมษายน)

คลื่นพลังอันสวยงามกำลังเข้ามาหาคุณ คุณจะรู้สึกเหมือนลอยละล่องไปกับกระแสของดวงดาว ศิลปะและสิ่งที่มีรสนิยมจะเข้ามาเป็นโอกาสในชีวิต ปล่อยให้สิ่งเหล่านี้เป็นแรงบันดาลใจที่เติมเต็มจิตวิญญาณของคุณ นกฟีนิกซ์จะเพิ่มพลังให้คุณนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook