ดวง 12 ราศี ประจำวันนี้ 23 ก.ค.

ดวง 12 ราศี ประจำวันนี้ 23 ก.ค.

ดวง 12 ราศี ประจำวันนี้ 23 ก.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ชาวราศีสิงห์จะต้องพาความฝันและแรงบันดาลใจของตัวเองออกเดิน อาจเกิดความขัดแย้งขึ้นในใจคุณบ้าง แต่เพื่อทำฝันให้เป็นจริง คุณต้องก้าวต่อไป อาจได้รับข่าวที่คาดไม่ถึงด้วย

 

ราศีเมษ (21 เมษายน - 20 พฤษภาคม)

คุณอาจรู้สึกอ่อนไหว ถามใจตัวเองเลยว่าสิ่งไหนที่คุณให้ค่า และความฝันของคุณคืออะไร  ดึงความรู้สึกที่ซ่อนอยู่ในส่วนลึกของหัวใจออกมา มันถึงเวลาแล้วที่จะออกไปทำในสิ่งที่คุณต้องการ

 

ราศีพฤษภ (21 พฤษภาคม - 20 มิถุนายน)

คุณดื้อรั้นและหัวแข็งกว่าปกติ จะรู้สึกเบื่อหน่ายการทำอะไรเดิมๆ อารมณ์แปรปรวนจนอาจถึงขั้นมีปากเสียงกับคนอื่น ควรใจเย็นไว้ และอย่าลืมใช้สีเขียวเพิ่มพลังให้ตัวเองด้วย

 

ราศีเมถุน (21 มิถุนายน - 20 กรกฎาคม)

วันนี้เป็นวันที่เหมาะแก่การที่คุณจะมอบหมายความรับผิดชอบให้กับตัวเอง โดยคุณอาจถูกบังคับกลายๆให้เข้าไปจัดระเบียบหรือแก้ไขความยุ่งยากในบางเรื่อง ควรขอพลังจากดวงจันทร์เพื่อการนี้ และอย่าลืมใช้สีน้ำเงินเข้มเป็นสีนำโชคด้วยนะ

 

ราศีกรกฏ (21 กรกฎาคม - 20 สิงหาคม)

คุณปรารถนาจะให้ใครๆรับฟังคุณ เห็นคุณค่าของคุณ และรักคุณอย่างจริงใจ ความรู้สึกนี้สุมอยู่ข้างในโดยที่คุณก็ไม่รู้ว่าจะรับมือกับมันอย่างไร ทำตัวชิลล์ๆ อย่าคิดมาก เดี๋ยวมันก็ผ่านไปได้เอง สีแดงจะเพิ่มพลังให้คุณนะ

 

ราศีสิงห์ (21 สิงหาคม - 20 กันยายน)

คุณคือคนพิเศษ และวันนี้ก็เป็นวันพิเศษของคุณ คุณอาจจะยังค้นหาตัวเองไม่เจอ แต่ไม่ว่าคุณจะทำอะไร ให้ความปรารถนาของคุณนำทางไป ใช้ดอกกุหลาบเสริมพลังด้วย

 

ราศีกันย์ (21 กันยายน - 20 ตุลาคม)

มีหลายสิ่งที่คุณจะต้องเรียนรู้และฝึกฝน ถ้าคุณยังไม่คุ้นกับการตกเป็นเป้าสายตาหรือเป็นจุดสนใจของผู้คนล่ะก็ คุณควรหาโอกาสร่วมงานกับคนเจ๋งๆที่พร้อมจะเทรนให้ ถึงเวลาก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเองแล้ว

 

ราศีตุลย์ (21 ตุลาคม - 20 พฤศจิกายน)

ถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องใช้หัวใจเชื่อมั่นในตัวใครสักคนหนึ่ง คุณควรค้นหาความปรารถนาที่ซ่อนอยู่ ถามใจตัวเองให้ดีว่ารู้สึกอย่างไรและอยากทำอะไร มันก็ออกจะยากๆหน่อยนะ เพราะนี่เป็นเรื่องของหัวใจล้วนๆเลย

 

ราศีพิจิก (21 พฤศจิกายน - 20 ธันวาคม)

การลองผิดลองถูกจะทำให้คุณเรียนรู้ที่จะมองความรักในแง่มุมต่างออกไป มันก็ออกจะท้าทายหน่อย คุณอาจรู้สึกเหมือนอยู่ในสมรภูมิรบ แต่ไม่ต้องห่วง ถ้าคุณกำลังขัดแย้งกับใครอยู่ เดี๋ยวมันก็จบ คุณอาจจะต้องนึกทบทวนด้วยซ้ำว่าเคยขัดแย้งกันเรื่องอะไร อย่าลืมเสริมดวงด้วยเครื่องประดับที่ทำจากโอปอลและบุษราคัมด้วย

 

ราศีธนู (21 ธันวาคม - 20 มกราคม)

คุณรู้สึกดีเป็นพิเศษ แรงบันดาลใจและความคิดริเริ่มใหม่ๆมาเต็ม คุณควรใช้ช่วงเวลานี้สร้างความกระจ่างชัดเจนให้กับอะไรก็ตามที่คลุมเครือมานาน ทำใจให้สบายแล้วพุ่งทะยานไปให้สุดๆเลย

 

ราศีมังกร (21 มกราคม - 20 กุมภาพันธ์)

คุณรู้สึกได้ถึงแรงผลักดันบางอย่าง ลองฟังเสียงหัวใจตัวเอง แล้วกล้าๆหน่อย ไม่ต้องเอาใจใคร ไม่ต้องถามใคร ไม่ต้องแคร์ใครทั้งนั้น ชั่วโมงนี้คุณจะเห็นแก่ตัวซักนิดก็ไม่เป็นไรหรอก สีเหลืองจะช่วยเพิ่มพลังนะ

 

ราศีกุมภ์ (21 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม)

ร่างกายของคุณกำลังร่ำร้องให้คุณดูแล คุณควรเข้าสปา หาวันหยุดช่วงสั้นๆเพื่อพักผ่อน พลังกายพลังใจนั้นเกี่ยวพันกัน และสำคัญพอๆกันต่อการประสบความสำเร็จของคุณ อย่าลืมใช้สีส้มเพิ่มพลังให้ตัวเองด้วย

 

ราศีมีน (21 มีนาคม - 20 เมษายน)

ทุกความปรารถนาสวยงามเสมอ ลองถามใจคุณเองดู ว่าอยากก้าวหน้าและเติบโตไปในทางไหน ช่วงนี้คุณอาจรู้สึกไม่ปลอดโปร่งนัก แต่เปิดใจให้กว้าง แล้วชื่นชมกับพรสวรรค์ของตัวคุณเองดีกว่า เพราะคุณคือศิลปินตัวจริง อย่าลืมสวมเครื่องประดับโรสควอตซ์เพื่อเพิ่มพลังด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook