ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!

การเงิน การแสวงหารายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี ทั้งจากภารกิจ หน้าที่ที่กระทำ รวมถึงการแสวงหาโชคลาภอื่นๆ แต่วันที่ 22-23 ควรระวังอาจมีเหตุ/ภัยที่จะทำให้สูญเสียเงินทองของมีค่า หรือ อาจเสียโอกาสที่ตั้งใจไว้ได้


การงาน ความมุ่งมั่นตั้งใจที่แรงกล้า จะเป็นพลังก่อให้เกิดความสำเร็จตามมา และวันที่ 17-18 การติดต่อ สัมพันธ์ที่ประนีประนอม ยอมให้ก่อนทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความ ถึงจะก่อให้เกิดผลดี อาจมีลาภผลตามมามากกว่าที่เสียไป แต่ยังควรหลีกเลี่ยงการใช้อภิสิทธิ์ การวิ่งเต้นที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ก็จะมีโอกาสเกิดผลเสียหายตามมาอย่างมหาศาลเช่นกัน


ความรัก สัมพันธ์รักที่ยังมีปัญหา ควรระวังจากสนุกกับงาน หรรษากับมิตรสหายมากเกินไป ก็อาจทำให้รักมีรอยร้าวมากขึ้น สำหรับคนโสด ภารกิจ หน้าที่ที่กระทำขณะนี้ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสูงวัยกว่ามาก พิจารณาให้รอบคอบ คิดให้นานๆ ก่อนจะตัดสินใจ!!


ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควร ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากขึ้น โดยเฉพาะที่ยังเจ็บป่วยเรื้อรัง เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้ และวันที 22-23 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนำพาคนแปลกหน้าเข้ามาในบ้าน เพราะอาจทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ


คำแนะนำ จากวันที่ 16 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์จะโคจรเข้ามาสถิต ณ เขตราศีกรกฎร่วมกับดาวอังคาร และ ดาวพุธ ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาแห่งการอ่อนน้อมถ่อมตน เห็นแก่ประโยชน์ของคนอื่นมากกว่าของตัวเอง รวมถึงหลีกเลี่ยงที่จะแสวหาเรื่องตื่นเต้นจากภารกิจ การกระทำแบบ “ลับเฉพาะ” ถึงจะทำให้ไม่มีปัญหา เดือดร้อนจากดาวอาทิตย์ในราศีกรกฎ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook