ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่


การเงิน การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจได้โชคมีลาภจากการเดินทางไกล หรือ การติดต่อ สัมพันธ์กับต่างประเทศ แต่ควรระวังค่าใช้จ่ายเพื่อการดูแล รักษาความงามประเภทต่างๆ ก้อาจเป็นเหตุสำคัญที่จะทำให้รายจ่ายมากกว่ารายรับ


การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการแสดงความคิดเห็นที่ออกมาจากอารมณ์รุนแรง อาจทำให้เกิดความขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทได้ ทั้งจากเจ้านายและลูกน้อง!!

ความรัก รักใหม่ เริ่มต้นชีวิตใหม่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดฝัน โดยเฉพาะกับคนต่างชาติ หรือ ต่างศาสนา แต่สำหรับผู้ที่มีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว ระวังเผลอกาย เผลอใจ แบ่งหัวใจเป็นสอง ก็อาจทำให้...เจ็บนี้อีกนาน


สุขภาพ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ผู้ที่มีปัญหาอวัยวะเพศ ช่องคลอด เจ็บป่วยเรื้อรัง ควรระวังให้มากขึ้น เพราะอาจมีอาการกำเริบขึ้นมาได้

โชคลาภ วันที่ 3-4 อาจได้โชคมีลาภ แต่ควรระวังอารมณ์รีบร้อน หุนหันพลันแล่นของตัวเอง อาจทำให้พลิกผันจนขาดทุนได้


คำแนะนำ จากวันที 26 มกราคม พ.ศ.2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีธนู ในตำแหน่งคู่ชีวิต คู่รัก หุ้นส่วนของชาวราศีมิถุน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถึงเวลาแล้วที่ความรัก มิตรภาพของคุณจะถูกทดสอบคุณภาพ ความจริงใจ มั่นคงที่จะร่วมชีวิต ร่วมด้วยช่วยกัน ที่จะช่วยกันแก้ปัญหา ที่จะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ให้แนบแน่นผูกพันกันชั่วชีวิต หรือ ถ้าไม่ใช่ ก็จะส่งผลให้...ต้องจากกันไปชั่วนิรันดร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook