ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน เป็นระยะที่ควรระมัดระวังการติดต่อ สัมพันธ์ ทั้งกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ครองที่ใช้จ่ายเงินสิ้นเปลือง รวมถึง เพศตรงข้ามที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วยระหว่างวันที่ 8-11 มิถุนายน ก็อาจนำพาความเดือดร้อน ยุ่งยาก หรือ ก่อให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาว


การงาน ตัวแทน นายหน้า ค้าขายออนไลน์ หรือ งานเสริมพิเศษที่ใช้ความรวดเร็ว ใช้สื่อออนไลน์ในทางสร้างสรรค์ก็จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ตามมาเกินกว่าจะคาดฝัน สำหรับเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร เป็นระยะที่ควรรอบคอบ พิจารณาให้ดีๆในการรับพนักงาน ลูกจ้างใหม่ เพราะมีเกณฑ์สูงที่จะเจอคนดีแต่ปาก แต่ทำงานไม่ได้ดังที่หวัง

ความรัก รักอลวน คนอลเวง ที่อาจเกิดขึ้นจากความใกล้ชิด ทำงานร่วมกัน แต่ควรทำใจกับความสัมพันธ์ที่อาจเป็นแค่ One night stand แค่คืนเดียว แค่ชั่วคราว วูบเดียวก็ผ่านไปอย่างรวดเร็ว สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ระวังใจสักนิด สิบเบี้ยใกล้มือที่คิดว่ากลืนง่าย ก็อาจกลายเป็นพิษทำให้สัมพันธ์รักมีปัญหา อาจถึงแยกทางกัน!!

 

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอาการปวด อักเสบบริเวณกล้ามเนื้อแขน ไหล่ บ่า หรือ มือ ถ้าเกิดขึ้น ไม่รีบรักษา ก็อาจเรื้อรังยาวนานได้


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก โดยเฉพาะวันที่ 9-11 มิถุนายน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 26 พฤษภาคม – 11 กรกฎาคม 2560 ดาวอังคาร พลังที่ร้อนแรง ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิกจะโคจรมาสถิต ณ ราศีมิถุน เรือนมรณะ เรือนแห่งการเปลี่ยนแปลง ที่บ่งบอกถึงควรระวังความคิด การตัดสินใจอย่างหุนหันพลันแล่น คำพูด การเขียนที่ไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบนั้น ความยุ่งยาก เดือดร้อนที่เกิดขึ้นอาจไม่ใช่แค่ระยะการโคจรของดวงดาว แต่อาจเป็นการเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงชีวิตจาก ขาว เป็น ดำ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook