ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง ใจดี ใจอ่อน ลังเล โลเล เชื่อคนง่ายในการติดต่อ สัมพันธ์กับคนที่ดูดี มีเสน่ห์ ก็อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ สูญเสียเงินทอง ของมีค่าได้

 

การงาน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง ตรวจสอบเอกสารให้รอบคอบก่อนการเซ็นชื่อลงนาม ทำสัญญาใดๆ โดยเฉพาะเรื่องเงิน เพราะมีโอกาสสูงที่จะผิดพลาด หรือ มีความนัยแอบแฝงที่จะทำให้เสียรู้ เสียเปรียบได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือนที่รับผิดชอบบัญชี การเงินก็เช่นกัน เป็นระยะอันตรายที่ควรใส่ใจให้มากขึ้น พลาดนิดเดียว...คุก ตะราง รออยุ่!!


ความรัก การวิ่ง ไล่ตาม เพศตรงข้ามที่สนใจอย่างไม่เหลียวซ้าย แลขวา ทุ่มเทอย่างเต็มที่ ที่ต้องทำใจเพราะอยู่ในเกณฑ์ที่ “ถมเท่าไหร่ก็ไม่รู้จักเต็ม” เพราะยิ่งตามติด เขา/เธอ คนนั้นก็ยิ่งใส่เกียร์ห้า วิ่งหนีไปไม่เหลียวกลับมามอง สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องศาสนา การเมือง เพราะอาจทำให้วิวาทจนเตียงหัก!!


ครอบครัว สุดสัปดาห์ หากสังสรรค์ญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะถกเถียงกันเรื่องผลประโยชน์ เพราะอาจทำให้ขัดแย้งจนวิวาทกันได้


โชคลาภ วันที่ 5-7 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรระมัดระวัง รอบคอบให้มากเป็นพิเศษ ถ้าตัดสินใจจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ จนถึงวันที่ 29 มิถุนายน พ.ศ.2560 ดาวศุกร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีตุลย์ จะมาโคจรสถิตร่วมกับดาวมฤตยูในเขตราศีเมษ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากการริเริ่ม สร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ แต่ให้ระวังการคบหาสมาคมกับคนง่ายเกินไป เชื่อใจเร็วเกินไป ก็อาจนำมาซึ่งความทุกข์ และเดือดร้อนอย่างแสนสาหัสได้

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook