ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ


การเงิน บ้าน ครอบครัว ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่จะทำให้เกิดรายได้ แต่สัปดาห์นี้ ควรระวังปัญหาสุขภาพทั้งของตัวเองและคนใกล้ชิด รวมถึงบริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยงแสนรัก อาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน เสียเงินได้


การงาน ธุรกิจ กิจการงานที่ทำประจำ อยู่ในเกณฑ์ดี ผู้ใหญ่ส่งเสริมสนับสนุน แต่เป็นระยะที่ควรระวังสำหรับกิจการงานบริการ ตัวแทน นายหน้า หรือ ค้าขายออนไลน์ ที่ใช้โฆษณา ประชาสัมพันธ์มากเกินไป ก็อาจเป็นเหตุ/ภัย อุปสรรคที่จะทำให้มีปัญหา ยุ่งยากตามมา


ความรัก สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 23-24 ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกันด้วยเรื่องปัญหาของบุตร-ธิดา รวมถึงการแสวงหาลาภผลประโยชน์ที่กระทำร่วมกัน เพราะอาจส่งผลทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด การใช้สื่อออนไลน์ ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ ถ้าไม่ท้อถอยกับอุปสรรคที่รออยู่ ก็อาจสานรัก ร่วมเรียงเคียงคู่กันในเวลาอีกไม่นานนัก


สุขภาพ ระวังอย่าใช้ร่างกายหักโหม พักผ่อนให้เพียงพอ ถึงจะหลีกหนีเรื่องสุขภาพอ่อนแอ เจ็บป่วยได้


โชคลาภ วันที่ 23-24 อาจได้โชค มีลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่ควรระวังข้อมูลที่นำมาพิจารณาในการลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ อาจพลิก ผันแปรได้อย่างรวดเร็วเช่นกัน

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมจะโคจรมาสถิต ณ ราศีกำเนิดของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาทดสอบศรัทธา และ ความเชื่อมั่นที่มีอยู่ เป็นเวลาที่เหมาะจะค้นหา “ความจริง” ที่อยู่เบื้องหลังม่านบังตา แล้วตรวจสอบวิเคราะห์ว่า อะไรที่จะเป็นอุปสรรค ขัดขวาง หรือ อะไรที่จะมาต่อต้าน ทำร้าย เพื่อจะได้หาทางป้องกัน ไม่ให้ประสบชะตากรรมซ้ำเติมจากดาวเสาร์!!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook