ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน เป็นระยะที่อาจได้ทรัพย์ มีลาภผลที่แบ่งปันจากกองมรดก จากการสมรส หรือได้ค่าสินไหมทดแทนจากคดีความ แต่ควรระวัง ลาภผลใดๆ ที่ได้มาในระยะนี้ ก็อาจเป็นทุกขลาภ ที่ทำให้ทะเลาะวิวาท หรือ มีภัยอันตรายได้ และวันที่ 9-11 ควรระวังเงินทอง ของมีค่าจะสูญหายด้วย


การงาน ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน อดทน ทำใจกับผู้ใหญ่ คนที่เคยสนับสนุน เคยพึ่งพาได้ ตอนนี้ก็อาจยังไม่มี “พลัง” ที่จะช่วยเหลือได้นัก และยังเป็นอีกสัปดาห์ที่ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์ ที่อาจพบคนที่จะกระตุ้น มีวาทศิลป์เร่งเร้าที่จะโน้มน้าวใจให้เผลอ จนเสียรู้ เสียเปรียบได้ ซึ่งวันที่ 9-11 ควรระวังเป็นพิเศษ

ความรัก “ตามใจเธอ” ท่องไว้ในใจ พูดให้คล่องปาก ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น ผ่านพ้นวิกฤตที่อาจเกิดขึ้นไปได้ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังพลังแห่งเพศที่จะถูกดึงดูดให้ “เผลอใจ” รักคน เผลอกายมีสัมพันธ์กับคนที่มีคู่อยู่แล้ว ที่อาจก่อให้เกิดวิกฤต เจอปัญหาตามมาอีกมาก


ครอบครัว วันที่ 8-9 ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ ควรระวังที่จะนำพาคนแปลกหน้า คนรับใช้ บริวารใหม่เข้าบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยาก


โชคลาภ วันที่ 9-11 การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย สูงมาก ควรระมัดระวัง และ รอบคอบให้มากๆ ก่อนคิดจะ...เสี่ยง

คำแนะนำ จาก 12 เมษายน – 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2560 ดาวอังคาร สัญลักษณ์แห่งพลังและความรุนแรง ได้โคจรเข้าสู่ราศีพฤษภ ราศีมรณะ ความสูญเสียทางการเงินที่อาจเกิดขึ้นได้ถ้าไม่ระมัดระวัง รวมถึง การหาลากผลในทางทุจริต ประพฤติผิดในกาม หรือ ทำแท้ง ก็จะเป็นนำไปสู่ความหายนะของชีวิตได้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook