ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน การเดินทาง หรือจากกิจการ งานประจำ งานเสริมพิเศษ จะเป็นโอกาสทำให้เกิดรายได้มากขึ้น แต่วันที่ 17-18 ควรระวัง หรือหลีกเลี่ยงที่จะพาคนแปลกหน้า คนรับใช้ใหม่เข้าบ้าน เพราะอาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียเงินทองของมีค่า


การงาน วันที่ 19-21 ควรระวังความมุ่งมั่น ตั้งใจมากเกินไปจนยอมหัก ไม่ยอมงอ ไม่ฟังเสียงใคร อาจทำให้มีปัญหากับผู้มีอำนาจได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะนินทา หรือ ว่าร้ายหรือขัดแย้งกับหัวหน้างาน ผู้บังคับบัญชา เพราะอาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่กะทันหัน

ความรัก การเดินทางท่องเที่ยวร่วมกับญาติพี่น้อง ยังเป็นโอกาสที่จะทำให้พบรัก เจอคนถูกใจ แค่อดทน รอคอยเวลาที่เหมาะสม ก็อาจสานรัก พัฒนาความสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ควรระวัง ความลับไม่มีในโลก รักโรแมนติกที่พบระหว่างการเดินทางลำพัง อาจทำให้ “บ้านร้อน” สัมพันธ์ ความรักในครอบครัว แตกสลายได้


ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะใช้อารมณ์ คำพูดรุนแรงกับญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจทำให้ท่านเจ็บป่วย ไม่สบาย

โชคลาภ วันที่ 19-21 อาจได้โชค มีลาภ แต่การลงทุน เสี่ยงโชคใดๆ ก็ยัง อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย สูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมังกรจะโคจรมาสถิตในเรือนวินาศะ ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม “จิตใต้สำนึก” ที่ดิ้นรน ใฝ่ฝันถึงสิ่งที่อยากมี อยากเป็น และอยากได้ ไม่ให้พุ่งไปตามใจที่ปรารถนา เพราะมีโอกาสสูงที่จะเจออุปสรรค ปัญหามากมายที่จะทำให้ฝันนั้นไม่เป็นจริง

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook