ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่ควรระวังอาจเสียเงินจำนวนมากจากโฆษณาชวนเชื่อ ล่อลวง โน้นน้าวใจ โดยเฉพาะในเรื่องการบำรุงรักษาสุขภาพที่ไม่จำเป็น

การงาน การเดินทางไกล หรือ ติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ จะเป็นจุดเด่นในดวงชะตาของชาราศีสิงห์ แต่วันที่ 17-18 ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์เพื่อการลงทุน เสนอแผนงาน โครงการใหม่ๆ การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน คลุมเครือ หรือ วกไปวนมา ก็อาจทำให้เสียเครดิต หมดความเชื่อถือ ไว้วางใจด้วยเช่นกัน


ความรัก ความคิดเห็นต่างกัน โดยเฉพาะเรื่องศาสนา และการเมือง ควรระวังที่จะนำมาถกเถียง เพราะอาจลุกลามทำให้ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสดที่กำลังเริ่มต้นค้นหารักแท้ ควรระวังการติดต่อ สัมพันธ์กับชาวต่างชาติ เพราะมีเกณฑ์สูงที่เป็นรักซ้อน ซ่อนรัก รักคนที่เขามีคู่อยู่แล้ว


ครอบครัว ใส่ใจ สุขภาพ ความเป็นอยู่ของบุตร-ธิดา ที่อยู่ห่างไกลให้มากขึ้น เพราะอาจเจ็บป่วย หรือ มีปัญหาที่รอให้ช่วยแก้ไขอยู่

โชคลาภ วันที่ 17-18 การลงทุน เสี่ยงโชคระยะยาวอยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีโชคได้ลาภตามมา

คำแนะนำ จากวันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีเมษ ร่วมกับดาวมฤตยูและดาวพุธที่โคจรวิปริต พักร องศา ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า การเดินทางไกล หรือ การศึกษาต่อระดับสูง การจัดทำพิธีมงคลใดๆ ควรระวังปัญหาในการติดต่อ สัมพันธ์ หรือ เอกสารสำคัญอาจสูญหาย หรือ หลงลืม ผิดพลาด คลุมเครือไม่ชัดเจนที่จะเป็นอุปสรรคทำให้งาน ภารกิจ การเดินทางนั้น ล่าช้า หรือ ล้มเหลว


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook