ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี และเป็นระยะเก็บเกี่ยว จากชื่อเสียง ผลงานที่สร้าง สะสมมาจะทำให้เกิดรายได้ ผลประโยชน์ตามมาเอง แต่วันที่ 20-23 ควรระวังสุขภาพที่เจ็บป่วยเรื้อรัง อาจทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมาก

การงาน ได้รับความไว้วางใจ ก็จะมีโอกาสที่งานจะมากขึ้น แต่ระวังอาการเจ็บป่วยเรื้อรังของตัวเอง หรือ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ทำงานสะเพร่า ไม่ใส่ใจเท่าที่ควร ก็อาจเป็นอุปสรรคทำให้งานล่าช้า ผิดพลาด จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้เช่นกัน

ความรัก อารมณ์หงุดหงิด ขุ่นมัวของคนรัก คู่ครอง ที่อาจเกิดขึ้นบ่อยครั้ง ก็อาจให้ชาวราศีกรกฎต้องใช้ความอดทนมากขึ้น ถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น สำหรับคนโสด บุพเพอาละวาด อาจต้องกระโจนลงสู่ห้วงรัก เหวลึก แต่เป็นระยะที่ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักยังโคจรวิปริต ก็ควรทำใจกับความสัมพันธ์เรื่อยๆ มาเรียงๆ ไม่พัฒนาไปได้อย่างที่หวัง


สุขภาพ ควรระวังโดยเฉพาะผู้ที่ยังมีโรคเรื้อรังเป็น ๆ หายๆ เพราะมีเกณฑ์กลับมากำเริบขึ้นอีกครั้ง


โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน และวันที่ 25-26 ควรระวัง เพราะ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียโอกาส เงินทองของมีค่า เช่นกัน


คำแนะนำ จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ จะโคจรมาสถิต ณ ราศีธนูในเรือนที่ 6 ของชาวราศีกรกฎ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่ควรใส่ใจอย่างจริงจังในการดูแลสุขภาพ มีวินัยในการเลือกที่จะกิน จะอยู่ และการพักผ่อนอย่างเหมาะสม ถึงจะทำให้อยู่ดี มีสุขกับดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรม ผู้ซ้ำเติมชะตากรรม!!

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook