ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส


การเงิน   เป็นสัปดาห์ที่ควรระวัง และ รอบคอบ จากรายได้ที่มีเกณฑ์เจออุปสรรค อาจไม่ได้ตามที่หวัง และเหตุภายในครอบครัวที่จะทำให้สูญเสียเงินอย่างกะทันหัน และวันที่ 6-8 ควรระวังจากการติดต่อ ปฏิสัมพันธ์ใดๆ อาจทำให้สูญเสียเงินทอง ของมีค่า หรือ พลาดโอกาสที่คิดว่าจะ...ได้


การงาน   เข้าสังคม สังสรรค์มิตรสหายในวงการเดียวกันให้มากขึ้น ก็จะเป็นโอกาส ขยายช่องทางที่จะทำให้เจริญก้าวหน้า การงานมั่นคงขึ้นได้ แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรจะ “รู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี” อย่าเชื่อข่าวลือ ข่าวลวง และนำไปเผยแพร่ขยายความ โดยเฉพาะในเรื่องของผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ!!


ความรัก   เป็นอย่างที่เป็น...ไม่ตั้งกฎเกณฑ์ ไม่คาดหวังกับคนรัก คู่ครองถึงจะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด การใช้สื่อออนไลน์เข้าร่วมกิจกรรมใหม่ๆ ที่เป็นไปตามความเชื่อ ศรัทธา ก็อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็ควรทำใจไว้เช่นกันว่า..ยังไม่แน่นอน

ครอบครัว   ยังอยู่ในระยะที่ใส่ใจ ดูแลบุตร-ธิดาที่เป็นวัยรุ่นให้มากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการคบเพื่อน อารมณ์ไม่ยั้งคิด หักห้ามใจไม่ได้ อาจก่อผลเสียหาย ที่จะทำให้เสียใจตามมา


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใดๆ อยู่ในระยะจะไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ควรพิจารณาให้รอบคอบให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ   จากวันที่ 1 มีนาคม – 12 เมษายน ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก จะโคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในเรือนอริของชาวราศีพิจิก และนั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ควรระวังสุขภาพจะมีปัญหาเพราะออกแรง ใช้กำลัง ทำงานมากเกินไป รวมถึงอาจได้รับความเดือดร้อนจากบริวาร คนรับใช้ ผู้ใกล้ชิด อีกด้วย โดยเฉพาะสัปดาห์นี้ วันที่ 1-4 ควรระวังเป็นพิเศษ!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook