ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน   อาจได้ลาภโดยเสน่หา หรือได้โชคมีลาภอย่างไม่คาดฝัน รวมถึงจะติดตาม ทวงถามหนี้สิน หรือ ขอกู้ยืม ก็อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรระวังเพราะอาจถูกโน้มน้าวใจเช่นกันจนหลงเชื่อให้กู้ยืมหรือร่วมหุ้นลงทุน ซึ่งอาจจะเสียทั้งเงิน เสียทั้งเพื่อน!!


การงาน   ความรวดเร็ว การตัดสินใจที่เด็ดขาด จะเป็นพลังทำให้ธุรกิจ หน้าที่การงานประสบผลสำเร็จดังที่หวัง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียง ขัดแย้งใดๆ เพราะอาจลุกลามจนทำให้ทะเลาะวิวาท


ความรัก   เริ่มต้นระยะที่ควรระวัง จากลาภ ผลประโยชน์ เงินทองของบาดใจ ที่ชี้แจงไม่ชัดเจน อาจเป็นเหตุทำให้สัมพันธ์รัก มิตรภาพระหว่างเพื่อนอาจมีรอยร้าว จนแตกหักกันได้ สำหรับคนโสด อยู่ในเกณฑ์ที่จะตกหลุมรักอย่างหัวปักหัวปำ แต่ยั้งใจสักนิด เพราะอาจเป็นแค่รักข้างเดียว!!


ครอบครัว   อดทน อดกลั้น หลีกเลี่ยงที่จะโต้เถียง ขัดแย้งกับญาติผู้ใหญ่ เพราะอาจลุกลามจนทะเลาะวิวาทได้


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง


สุขภาพ   ควรระวังอุบัติเหตุ ตา ศีรษะอาจบาดเจ็บ จนถึง เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน


คำแนะนำ   จากวันที่ 1 มีนาคม ถึง 12 เมษายน พ.ศ.2560 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวได้โคจรเข้าสู่ราศีเมษ ราศีของตัวเองแล้ว ที่จะทำให้พลังของดาวอังคารแสดงออกได้อย่างเต็มที่ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า จะมีพลังแข็งแกร่ง พร้อมจะต่อสู้เพื่อให้สำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่ควรระวังพลังทางด้านลบที่ก่อให้เกิดอารมณ์ร้อน หุนหันพลันแล่น ที่อาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนถึงเจ็บตัวได้เช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook