ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน   อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากส่วนแบ่งมรดก ผลกำไรทางธุรกิจ แต่เป็นระยะที่ควรวางแผนการค่าใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง เพราะการแสวงหารายได้อาจติดขัด มีอุปสรรคที่จะทำให้ล่าช้า หรือไม่ได้เท่าที่คาดหวัง

การงาน   เป็นระยะกินบุญเก่า ที่สามารถจะนำผลงานเก่าเก็บ หรือ ที่เคยสร้างชื่อเสียงกลับมาปัดฝุ่นทำใหม่ เสนอใหม่ เพราะอาจนำความสำเร็จมาให้มากกว่าที่เคยได้รับ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางานใหม่ ขยันส่งใบสมัครงานมากขึ้น ก็จะทำให้โอกาสได้งานสูงขึ้นเช่นกัน

ความรัก   ติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่พึงใจ อาจมีอุปสรรคมาทำให้สะดุดบ้าง แต่ถ้าพยายาม ไม่ท้อถอย ก็จะมีโอกาสสมหวังกับรักที่รอคอย แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครองอยู่แล้ว แต่มีอดีตรักที่ฝังใจไม่ลืมเลือน เตรียมใจสักนิด เพราะเขา/เธอ คนนั้น อาจมาปรากฏตัวอยู่ตรงหน้าอย่างไม่คาดฝัน!!

ครอบครัว   ใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย กะทันหัน

สุขภาพ   ระมัดระวังการเคลื่อนไหวเร็วๆ อาจทำให้หัวเข่าบาดเจ็บ กล้ามเนื้ออักเสบ


โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่การแสวงหาโชคลาภใด ๆ มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   จากวันที่ 12 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ ได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีกุมภ์ นั่นคือ สัญญาณบ่งบอกว่าการเข้าสังคม ร่วมกลุ่มทำภารกิจ กิจกรรมสาธารณะอาจทำให้ได้พบบุคคลที่อาจจะมาเป็นหุ้นส่วน คู่ชีวิต แต่ต้องใช้ความพยายามมากเป็นพิเศษถึงจะมีโอกาสเดินหน้า พัฒนาความสัมพันธ์


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook