ผ่าดวงคู่รัก "แปม ไกอา-เพชร เผ่าเพชร" จะรุ่งหรือร่วง!

ผ่าดวงคู่รัก "แปม ไกอา-เพชร เผ่าเพชร" จะรุ่งหรือร่วง!

ผ่าดวงคู่รัก "แปม ไกอา-เพชร เผ่าเพชร" จะรุ่งหรือร่วง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวน้อยเสียงใส แปม ศิรภัสรา (แปม ไกอา) ที่คนรู้จักเธอจากสาวเสียงดีภายใต้หน้ากากโพนี่ ในรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ที่กำลังฮอตฮิตอยู่ในขณะนี้!  และในช่วงนี้เข้าสู่ฤดูแห่งความรักกันแล้ว เรามาอัพเดตความหวานของเธอกับแฟนหนุ่มหล่อ เพชร เผ่าเพชร ว่ามีแพลนไปสวีทเติมความหวานกันที่ไหน และเธอเชื่อเรื่องดวงสมพงศ์กันหรือไม่ และเรามาเช็คดวงสมพงศ์จากราศีของทั้งคู่กันคะว่าจะออกมาเป็นอย่างไรบ้าง

วาเลนไทน์ปีนี้มีแพลนไปไหนกันไหม?
วาเลนไทน์ปีนี้ไม่มีอะไรพิเศษมาก เพราะเป็นวันที่ต้องทำงานค่ะ แต่ถ้าเวลาเหลือพอก็อาจจะไปทานข้าวกับครอบครัว ใช้เวลาอยู่กับคนที่เรารักค่ะ 


อัพเดตเรื่องความหวาน
ความหวานในชีวิตตอนนี้ระดับกลางๆ สนุกกับการทำงาน ได้เจอได้ทำงานกับผู้คนใหม่ๆ บวกกับกำลังใจจากแฟนหน้ากากโพนี่ ได้เห็นก็แฮปปี้ เหมือนอินเลิฟค่ะ


ส่วนตัวแล้วเชื่อเรื่องพรหมลิขิตหรือเรื่องดวงสมพงศ์ไหม?
เชื่อค่ะ คนเราทุกคนมาเจอกันได้แปมว่ามันคือเรื่องของโชคชะตา ถ้าเกิดโชคชะตาจะให้ใครมาเจอกัน ก็ต้องได้เจอกันสักวัน แปมว่าทุกๆ การพบเจอ มันมีเหตุผลอยู่ในนั้น

ซึ่งหนุ่ม เพชร เผ่าเพชร เกิดในราศีสิงห์ ส่วนสาว แปม ไกอา เกิดราศีธนู เรามาดูกันว่าทั้งคนนั้นจะดวงสมพงษ์กันแค่ไหนอย่างไรค่ะ

 

 ผลการพยากรณ์ของชาว ราศีสิงห์ กับ ราศีธนู

 

ผลการผูกดวงสมพงศ์ตามราศี :

ชาวราศีสิงห์ (ระหว่างวันที่ 22 ก.ค. ถึง 21 ส.ค.)

ชาวราศีสิงห์เป็นคนที่เชื่อมั่นในตนเองสูงชอบของสวยงามหรูหรามีความทะเยอทะยานสูงชอบทำตัวให้คนเคารพนับถือ ชอบการได้เกียรติยศและชื่อเสียง ชอบความเป็นผู้นำของตนมีความคิดสร้างสรรค์มากมีจินตนาการที่ดี เป็นคนที่มีบุคลิกที่มีความ ดูน่าเชื่อถือมีบารมีอำนาจเป็นคนเปิดเผยและชอบความเสรีเจ้าสำราญพอสมควรชอบการเข้าสังคมชอบงานบันเทิงเริงรมย์ มักจะคบหากับบริวารหรือเพื่อนใหม่ๆเพื่อในการพบเจอจากการเข้าสังคมเสมอชอบใช้จ่ายเงินในการทำธุรกิจ

 

ชาวราศีธนู (ระหว่างวันที่ 22 พ.ย. ถึง 21 ธ.ค.)

ตามอิทธิพลของราศีชาวราศีธนูเป็นชอบตั้งเป้าหมายของชีวิตคนชอบเดินทางท่องเที่ยวชอบการเดินทางไกลหรือต้องมีเหตุให้เดินทางบ่อยๆหรือไม่ค่อยได้อยู่ในถิ่นเกิดตนเองอาจมีเหตุต้องย้ายบ้านย้ายที่อยู่แล้วจะก่อให้เกิดความโชคดีเป็นคนใจดี สุภาพเรียบร้อยอ่อนโยนกับสถานการณ์ปกติแต่ก็สามารถใจร้อนขึ้นมาได้ถ้าได้พบเจอสิ่งที่ไม่ถูกต้องเป็นคนที่ชอบศึกษาหาความรู้ใหม่ๆเพิ่มเติม มีความชอบเรื่องศาสนาชอบไปวัด ดวงชะตาถ้าได้โยกย้ายอยู่ต่างถิ่นต่างประเทศก็จะมี ความเจริญรุ่งเรืองดีเป็นคนอนุรักษ์นิยมเป็นคนที่มีอุดมการณ์ ใจดี เป็นคนใจบุญ ชอบเปลี่ยนเป้าหมายในชีวิตบ่อยๆ

 

การผูกดวงสมพงศ์ระหว่างชาวราศีสิงห์กับชาวราศีธนู

ความสมพงศ์ระหว่างคู่รักราศีสิงห์กับราศีธนูอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเพราะอิทธิพลระหว่างราศีในการคบหากันก็ส่งเสริมกันดี แต่ก็ต้องมีการปรับเข้าหากันในด้านการแบ่งเวลาให้กันก็เป็นสิ่งจำเป็น เพราะคู่รักราศีสิงห์กับราศีธนูมักไม่ค่อยมีเวลาให้กันมากนักเนื่องจากหน้าที่การงาน จนบางครั้งในการในการนัดหมายกันก็มีโอกาสผิดนัดกันได้ ก็ควรต้องเข้าใจกันและให้อภัยซึ่งกันและกันก็จะสามารถรักษาความรักให้มีความมั่นคงต่อกันได้ดี อุปนิสัยในการแสดงออกระหว่างกันก็จะแสดงออกต่อกันอยู่ในเกณฑ์ที่ดีสามารถดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกันได้ดี สถานที่ท่องเที่ยวที่ควรนัดกันไปเที่ยวเพื่อสร้างความสัมพันธ์ด้านความรักให้มีความรักที่ลึกซึ่งและมั่นคงต่อกันก็คือ ดูหนัง ชมคอนเสิร์ต ไปเที่ยวสวนสนุก ไปเที่ยวสวนสัตว์ อัญมณีที่ควรมอบให้กันเพื่อช่วยให้ความสัมพันธ์ที่ดีด้านความรักระหว่างกันก็คือ ไพลิน บ้านหรือเรือนหอที่ควรเลือกซื้อไว้อยู่ร่วมกันก็คือ บ้านแบบสไตล์วินเทจ

 

ข้อแนะนำ : ถ้าความหมายออกมาดีก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี แต่ถ้าความหมายที่วิเคราะห์แล้วออกมาไม่ดี ควรปรับแก้ไขที่ตนเอง และวิถีการดำเนินชีวิตค่ะ

 

ส่วนรักคู่รักท่านอื่นๆ ถ้าอยากรู้ว่า คนรักของคุณจะดวงสมพงษ์หรือไม่ คลิกดูดวงสมพงศ์ตามราศีที่นี่เลยค่ะ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook