ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

 

การเงิน   เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หรือ การร่วมหุ้นลงทุนหรือให้ญาติพี่น้องกู้ยืมเงิน ก็อาจต้องทำใจว่า ให้แล้วให้เลยอย่าหวังว่าจะได้คืน!! และวันที่ 7-8 ควรระวังเงินทองของมีค่าจะสูญหาย หรือ อาจถูกล่อลวง โน้มน้าวใจให้สูญเสียเงินโดยไม่จำเป็น

การงาน   ควรใส่ใจ ศึกษาข้อมูล เจาะลึกรายละเอียด รวมถึงการแสดงไมตรีจิตกับเพื่อนร่วมงาน เพื่อนร่วมอาชีพเดียวกัน สอนสิ่งที่คุณรู้อย่างไม่หวงวิชาให้มากขึ้นถึงจะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ สำเร็จตามเป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว

ความรัก   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับคู่ครอง โดยเฉพาะเรื่องของบุตร-ธิดา หรือ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเพราะอาจทำทะเลาะวิวาทกันได้ แต่สำหรับคนโสดที่กำลังเริ่มต้นจะมีความรัก ควรระวัง เผลอใจ เผลอกาย อาจเผลอสติจนสูญเสียเงินทองของมีค่าด้วย


ครอบครัว   ประนีประนอม โอนอ่อนผ่อนตามบ้างกับญาติพี่น้องเพื่อนบ้าน ถึงจะทำให้ไม่มีปัญหา


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆ อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบ

คำแนะนำ   จนถึง 1 มีนาคม 2560 ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีพิจิก ได้โคจรเข้ามาสถิตร่วมกับ ดาวศุกร์ และ ดาวมฤตยู ณ เขต ราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า เป็นระยะ “อันตราย” อารมณ์ร้อน ใจเร็ว ไม่คิด พิจารณาให้ ก็อาจส่งผลเสียหายอย่างร้ายแรงได้โดยเฉพาะเรื่องเงิน หรือ เรื่องบุตร-ธิดา


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook