ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน   รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนมือระวิง รับมาก จ่ายมาก แต่ไม่ขัดสน การแสวงหารายได้มีเกณฑ์ได้มาจากกิจการงานที่ทำ หรือ การซื้อขายบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง แต่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการแสวงหาโชคลาภ เพราะมีเกณฑ์ที่จะไม่ได้ดังที่หวัง


การงาน   ใจเย็น รอคอยจังหวะ โอกาสดี ๆ แล้วค่อยกระทำ ไม่ต้องวิ่งเต้นเพื่อไขว่คว้าหาใดๆ ก็อาจได้ลาภ ผลประโยชน์ หรือ ความก้าวหน้าในกิจการงานก็จะเกิดขึ้นเอง งาน เงิน จากหลากหลายเส้นทาง อาจลอยเข้ามาสู่มือคุณ!!!


ครอบครัว   สุดสัปดาห์ ควรพยายามหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้งกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้าน เพราะอาจลุกลามจนมองหน้ากันไม่ติด

โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภอยู่ในเกณฑ์ดี ได้มาก หมดมาก แต่ควรระวังอาจมีเหตุพลิกผันที่ทำให้สูญเสียหมดได้ในพริบตา

คำแนะนำ   จากวันที่ 26 มกราคม 2560 ไปอีกสองปีครึ่ง ดาวเสาร์ เจ้าแห่งชะตากรรมได้โคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู ในภพลาภะ ในเรื่องลาภ ผลประโยชน์ ความสัมพันธ์กับบุคคลที่มีบทบาทในเรื่องการเงินของชาวราศีกุมภ์ ที่ควรปรับบทบาท มีมุมมองใหม่ๆ ในการแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน ถึงจะทำให้ปัญหาที่จะเกิดขึ้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

 

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook