ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ


การเงิน    อาจได้ลาภผลมาจากความน่าเชื่อถือ แสดงความใส่ใจในรายละเอียดในการติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา แต่วันที่ 3-4 ก็ควรระวังอารมณ์หงุดหงิด เชื่อความคิดตัวเองมากไป ก็ทำให้เสียลาภ เสียผลประโยชน์ หรือ เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้ เช่นกัน


การงาน   การเจรจา ติดต่อ หรือ ใช้สื่อออนไลน์ เพื่อการลงทุน เริ่มงาน โครงการใหม่ ๆ อยู่ในเกณฑ์ที่จะต้อง “ขยัน” แสดงพลังความมุ่งมั่น ตั้งใจแต่ตรงไปตรงมา ก็ทำให้มีโอกาสสำเร็จตามเป้าหมายที่วางไว้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ถึงจะมีเรื่องหงุดหงิด ไม่สบาย แต่ก็ เป็นระยะที่ไม่ควรดิ้นรน คิดขยับขยาย เปลี่ยนแปลงใดๆ อยู่เฉยๆ จะดีกว่าไหม?

ความรัก   อยู่ในระยะคนรัก คู่ครอง มีเสน่ห์ดึงดูดใจเพศตรงข้าม ใส่ใจให้มากขึ้น ปล่อยปละละเลย หรือ แค่หลับตาข้างเดียวก็อาจทำให้เสียใจไปอีกนาน สำหรับคนโสด อาจทำให้พบรัก เจอเพศตรงข้ามที่ดึงดูดหัวใจ แต่ถ้าไม่ยิน ไม่ยล ไม่ฟังเสียงทักท้วงใด ๆ ก็มีโอกาสสูงที่จะ...เสียใจ


สุขภาพ   ระวังหรือหลีกเลี่ยงการร่วมกลุ่มบริโภคหรือ เสพของหมักดอง มึนเมา เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้


โชคลาภ   วันที่ 3-5 การลงทุน เสี่ยงโชคใด ๆ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสียสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะเสี่ยง


คำแนะนำ   จากวันที่ 29 พฤศจิกายน – 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าถ้าไม่มีดาวบาปเคราะห์ใดมาเบียนแล้ว ก็จะเป็นระยะเวลาที่เหมาะจะเจรจา ติดต่อ หรือ ทำนิติกรรมในเรื่องบ้าน ที่ดิน เพราะมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จมากขึ้น


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook