ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวยหรู ดูดี... ไว้ก่อน


การเงิน   รับมาก จ่ายมาก ...อาจได้โชคลาภ มีผลกำไร ได้ส่วนแบ่งผลประโยชน์จากธุรกิจ การลงทุน หรือเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยอย่างไม่มีขีดจำกัดทั้งของตัวเอง คนรัก หรือ บุตร-ธิดา ที่อาจทำให้เกิดภาระหนี้สินระยะยาวได้

การงาน   อาจได้ลาภ ผลประโยชน์ หนทางใหม่ๆที่จะทำให้ชีวิตก้าวหน้า เจริญรุ่งเรืองจากการเข้าสังคม ร่วมกลุ่มทำกิจกรรม หรือ เดินทางท่องเที่ยวร่วมกับมิตรสหาย แต่เป็นระยะที่ควรระวังการสื่อสาร สัมพันธ์ทั้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือ การใช้สื่อออนไลน์ ถ้าไม่คิดก่อนพิมพ์ ก่อนส่งหรือก่อนพูด ก็อาจทำให้เข้าใจผิด มีปัญหากันได้


ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี มีเพศสัมพันธ์กันในระยะนี้อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ แต่สำหรับคนโสด ให้ระวังอารมณ์รักที่ฟุ่มเฟือย มีเพศสัมพันธ์แค่คืนเดียวโดยไม่ได้ป้องกัน ก็อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุรักที่ไม่ปรารถนาได้เช่นกัน

 

สุขภาพ   วันที่ 4-6 ระวังการบริโภคปลา หรือ อาหารทะเล อาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันได้

ครอบครัว   ให้ระวัง บริวาร ลูกจ้าง คนรับใช้ อาจก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน ยุ่งยากได้ โดยเฉพาะวันที่ 4-6 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะได้มาก เสียมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ   จนถึงวันที่ 27 มกราคม ดาวศุกร์ ดาวแห่งความรัก ความสุข สัญลักษณ์ของชาวราศีตุลย์ได้โคจรมาสถิต ณ ราศีกุมภ์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถ้าไม่ดาว “ร้าย” ใดมาเบียนแล้ว จะเป็นเวลาทองที่ชาวราศีตุลย์จะมีโอกาสแสวงหาโชคลาภทางการเงิน จะมีความสุข ได้พบความรักที่สุดแสนโรแมนติค หรือ บุตร-ธิดา ก็จะนำเรื่องน่ายินดีมาให้


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook