ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกันเป็นเจ้าราศี ที่บอกถึง ความสนุกสนาน ร่าเริง มีชีวิตชีวา ชีวิตคือการต่อสู้ ถึงจะสู้อย่างเคร่งเครียดเอาจริงเอาจัง แต่ชาวราศีสิงห์ก็สนุกที่จะสู้ด้วย!!


การเงิน   เริ่มต้นระยะเวลาที่ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนที่จะตัดสินใจ..กระทำ หรือ เลิกล้มไม่กระทำ เพราะอาจมีผลต่อสถานะการเงินในระยะยาวได้ และวันที 8-10 ให้ระวังการติดต่อ สัมพันธ์ใดๆ อาจเสียรู้ เสียเปรียบได้

การงาน   กิจการตัวแทน นายหน้า หรือ ผู้ที่มีรายได้เสริมจากงานประจำ เพราะเป็นโอกาสทองที่จะมีโอกาสได้ลาภ ผลกำไร ผลตอบแทนมหาศาล สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางานใหม่ โดยเฉพาะด้านการเงิน หรืองานธุรการ ติดต่อ สมัครงานจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้งานแล้ว


ความรัก   สัมพันธ์รักที่ไม่ต้องหลบซ่อนยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นระยะที่ควรระวังสำหรับชาวราศีสิงห์ที่ “รักสนุก” เพราะมีเกณฑ์สูงว่า รักสนุกจะทุกข์ถึงใจ โดยเฉพาะเลือกที่จะสนุกกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือ ผู้ที่มีสถานะต่ำกว่า เพราะอาจส่งทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หรือถ้ามีคู่ครองแล้ว ก็อาจทำให้บ้านแตกได้ด้วย


ครอบครัว   เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลบริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยงในบ้านให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย หรือ ก่อเรื่องทำให้เดือดร้อน เสียเงิน


สุขภาพ   อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังโรคที่เกิดจากการมีเพศสัมพันธ์โดยไม่ได้ป้องกัน ที่อาจเกิดขึ้นได้ในระยะนี้


โชคลาภ   วันที่ 8-10 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย หรือ พลาดโอกาสสูงมาก ควรระมัดระวัง

คำแนะนำ   จนถึงวันที่ 15 ธันวาคม พ.ศ.2559 ดาวอาทิตย์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ จะสถิตอยู่ ณ เขตราศีพิจิก ร่วมกับดาวพุธ และ ดาวเสาร์ นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า บ้าน ครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ เป็นเรื่องสำคัญที่ควรใส่ใจมากที่สุด ซึ่งอาจส่งผลทำให้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของชีวิตได้


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook