ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้า ที่ปรารถนาความงดงาม บริสุทธิ์ และสมบูรณ์แบบ ดังนั้นภารกิจของ “นางฟ้า”คือพยายามกำจัดสิ่งสกปรก มีมลพิษให้พ้นไปจากชีวิต ร่างกาย หัวใจ และคอยหาสิ่งมาเติมเต็มชีวิต ร่างกายและหัวใจ ให้บริสุทธิ์ งดงาม อยู่เสมอ

การเงิน   อาจได้โชค มีลาภจากบ้าน ครอบครัว หรือ การซื้อ – ขายบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยที่ยั้งใจไม่อยู่ รวมถึงปัญหาของบุตร-ธิดา ก็อาจทำให้สูญเสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน โดยเฉพาะวันที่ 3-4 ควรระวังเป็นพิเศษ


การงาน   ธุรกิจครอบครัว หรือกิจการงานประจำอยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภผล มนุษย์เงินเดือนอาจได้ข่าวดี ผู้ใหญ่ชื่นชม สนับสนุน มีโอกาสจะได้โยกย้าย ปรับตำแหน่ง และเงินเดือนขึ้น!! แต่เป็นระยะที่ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงการลงทุน เริ่มงานโครงการใหม่ๆ อาจเจออุปสรรค ที่อาจทำให้เห็นแนวโน้มว่าจะขาดทุนตั้งแต่เริ่ม!!

ความรัก   ใส่ใจ ดูแลคนในครอบครัว จัดบ้าน ตกแต่งให้สะอาดสวยงาม ก็จะเป็นวิธีหนึ่งที่ทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด ที่กำลังไขว่คว้าหารัก สัปดาห์นี้ ยังอยู่ในระยะเดินทางกลับภูมิลำเนา บ้านเกิด หรือเยี่ยมเยือนญาติผู้ใหญ่ ก็อาจทำให้พบรัก เจอเนื้อคู่ได้


ครอบครัว   ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรดูแล ใส่ใจ บุตร-ธิดาให้มาก ๆ เพราะอาจมีเหตุทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายหรือเจ็บตัว!!


สุขภาพ   เป็นระยะที่ควรระวัง อย่าประมาทสำหรับสตรีราศีกันย์ที่กำลังตั้งครรภ์ อาจมีอุบัติเหตุหรือไม่สบายกะทันหันได้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆ อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย สูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบ ให้แน่ใจก่อนคิดจะ...เสี่ยง


คำแนะนำ   จากวันที่ 29 พฤศจิกายน – 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 ดาวพุธ ดาวประจำตัวของชาวราศีกันย์จะโคจรมาสถิต ณ เขตราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่าถ้าไม่มีดาวบาปเคราะห์ใดมาเบียนแล้ว ก็จะเป็นระยะเวลาที่เหมาะจะเจรจา ติดต่อ หรือ ทำนิติกรรมในเรื่องบ้าน ที่ดิน เพราะมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จมากขึ้น

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook