ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึงการเป็นผู้ชอบเรียนและสนุกที่จะรู้ บอกถึง พรสวรรค์ที่ไม่มีใครเทียบเทียมในการเจรจา หาเรื่องทั้งที่มีสาระและไร้สาระมาพูดคุยได้กับทุกคน ทุกเวลา และ ทุกสถานที่


การเงิน   คิดใหม่ ทำใหม่ รวมถึงการแบ่งสันปันส่วนจากยุติธรรมจะทำให้เกิดรายได้เพิ่มพูน และวันที่ 3-4 มีเกณฑ์ได้ลาภผลจากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวังการใช้จ่ายฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเองและคนใกล้ตัว ก็อาจทำให้การเงินติดขัด มีภาระหนี้สินระยะยาวได้ด้วย

การงาน   ภารกิจ งานประจำอยู่ในเกณฑ์ดี ผู้ใหญ่ชื่นชม ถ้าเป็นลูกจ้างก็อาจทำให้ได้เลื่อนขั้น ปรับตำแหน่ง ได้เงินเดือนขึ้น แต่วันที่ 4-7 ควรระวังการเป็น “ม้าอารี” งานอาสาเข้าไปทำ หรือ ไม่ปฏิเสธเมื่อถูกโยนงานให้ทำแทน ก็อาจเป็นภาระที่แบกไว้ไม่ไหว จนทำให้งานตัวเองมีปัญหา เสียหายอีกด้วย

ความรัก   เริ่มต้นสัปดาห์ที่ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะขัดแย้ง มีปัญหาใดๆ ก็ตามกับคนรัก คู่ครอง ที่มีเกณฑ์หงุดหงิด อารมณ์ไม่ดีอยู่ เพราะอาจทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ จนทะเลาะวิวาทกันได้ โดยเฉพาะวันที่ 8-9 ควรระวังเป็นพิเศษ!! สำหรับคนโสด ที่อยากจะมีรัก เดินเล่น ออกกำลัง พักผ่อนในสวนสาธารณะ ก็อาจทำให้พบรัก เจอความรักที่สวยงาม

สุขภาพ   ให้ระวังการอักเสบบริเวณอวัยวะส่วนล่าง กระเพาะปัสสาวะ อวัยวะเพศ โดยเฉพาะวันที่ 4-7 ควรระวังเป็นพิเศษ

โชคลาภ   วันที่ 3-4 อาจได้ลาภผล จากการเสี่ยงโชค เก็งกำไร แต่ให้ระวังข้อมูลจากคนใกล้ตัว อาจเป็นอุปสรรคทำให้...เสียลาภ!!!

คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีกสามเดือน จะได้รับพลังที่จะทำให้มีแรงกระตุ้นที่จะพุ่งทะยานไปตามพันธะ ภารกิจที่เป็นเป้าหมายที่วางไว้ แต่ให้ระวังการแก้ไขปัญหา ที่อาจเรื่องลึกลับซับซ้อนเกินกว่าจะจินตนาการ!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook