ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร ราศีของผู้ที่เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก


การเงิน   รับมาก จ่ายมาก การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดีโดยเฉพาะจากกิจการงานที่กระทำ แต่วันที่ 28-29 ให้ระวังเหตุที่จะทำให้สูญเสีย ทั้งเงินทองของมีค่า รวมถึงโอกาส

การงาน   สัปดาห์เริ่มต้นแห่งอุปสรรคที่มาพร้อมกับความสำเร็จในหน้าที่ กิจการงาน ควรระวังทำดีแต่อย่าให้เด่นจนเกินไป เพราะอาจก่อให้เกิดศัตรูมืด ที่อาจกลั่นแกล้ง ใส่ร้ายป้ายสีทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่ควรระวัง “ใจ” ของผู้ใหญ่ นายงาน ที่อาจผันแปรได้ทุกเวลา!!


ความรัก   สัมพันธ์รักอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 26-27 ควรระวังอารมณ์ขึ้นๆ ลง ๆของคนรัก คู่ครอง เพราะอาจทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ จนทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด ช่วยเหลือ ร่วมรับภาระในภารกิจ หน้าที่การงาน ก็อาจทำให้พบรัก เจอรักที่เฝ้ารอ

ครอบครัว   ยังอยู่ในระยะที่ควร แสดงความใส่ใจญาติผู้ใหญ่ให้มากพิเศษสักนิด โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่ที่คิดมาก ใจน้อย!!

โชคลาภ   อาจได้โชคมีลาภลอยมาเอง แต่ควรระวังการเสี่ยงโชคใดๆ เพราะอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน!!

คำแนะนำ   วันที่ 16 กันยายน ดาวอาทิตย์จะยกเข้าราศีกันย์ ในเวลา 19:58 นาฬิกา และ และวันที่ 17 กันยายน จะมีปรากฏการณ์จันทรุปราคาแบบเงามัว กึ่งกลางอุปราคาจะเกิดเวลา 02:05 นาฬิกา ในเขตราศีมีน นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่านับจากนี้ไปอีก 3 เดือน เป็นระยะชีพจรลงเท้า ที่ควรเตรียมพร้อมกับการเดินทางไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศใกล้เคียงที่บ่อยครั้งอาจ..รีบด่วน!!


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook