ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน


การเงิน   การแสวงหารายได้อยู่ในเกณฑ์ดี ใจเย็น รอบคอบ ก็อาจได้ลาภ ผลประโยชน์จากคนที่เข้ามามีปฏิสัมพันธ์ด้วย แต่วันที่ 22-23 ให้ระวังการเดินทาง พูดคุยคนแปลกหน้า อาจทำให้สูญเสียทรัพย์สินเงินทองของมีค่าได้

การงาน   เป็นระยะเวลาการคิด “ตามใจฉัน” หรือ คิดนอกกรอบตามคุณลักษณะของชาวราศีกุมภ์ ที่มีการวางเป้าหมายให้ชัดเจน โดยเฉพาะในระยะนี้ การ “รีไซเคิล” นำของเก่า งานเก่ามาปรับปรุง เปลี่ยนแปลง เพิ่มคุณค่า มีประโยชน์ จะทำให้เกิดลาภ ผลประโยชน์มหาศาล

ความรัก   ยังอยู่ในระยะ “จัดการได้” กับคนรัก คู่ครอง ที่จะทำให้สัมพันธ์รักราบรื่น เป็นไปตามที่ชาวราศีกุมภ์ปรารถนา สำหรับคนโสด การติดต่อ สัมพันธ์กับเพศตรงข้ามที่มีสถานะทางสังคมเสมอกัน ก็มีโอกาสสูงที่จะพัฒนา สานสัมพันธ์จนได้ครองคู่


ครอบครัว   อารมณ์ร้อน หุนหันพลันแล่น ให้ระวังจะมีปัญหากับญาติพี่น้องหรือ เพื่อนบ้าน


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆ ยังอยู่ในเกณฑ์ไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะเสี่ยง

คำแนะนำ   วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 22:07 นาฬิกา ดาวพฤหัสบดี ได้โคจรเข้าสู่ราศีกันย์ และจะสถิตอยู่เป็นเวลา 1 ปี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ถ้าไม่มี “ดาวร้าย” ในดวงชะตามาบั่นทอนแล้ว ชาวราศีกุมภ์ก็จะมีโอกาสได้ลาภ ส่วนแบ่งผลประโยชน์จากธุรกิจ หรือ จากกองมรดก เป็นหนึ่งปีที่เงินทองจะไหลมาเทมา รวมถึงสิ่งที่คิดว่าสูญเสียไปแล้วก็มีเกณฑ์จะได้กลับคืนมาเช่นกัน


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook