ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน   อาจได้ลาภ ส่วนแบ่งผลประโยชน์ ผลกำไรจากสิ่งที่สูญเสียไปแล้ว แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังรายจ่ายฟุ่มเฟือยทั้งจากตัวเองและบุตร-ธิดา อาจเป็นน้ำซึมบ่อทรายที่จะทำให้การเงินติดขัดระยะยาวได้

การงาน   มีเกณฑ์ได้ลาภ ผลประโยชน์จากการติดตาม ทวงถามงานที่คั่งค้าง หรือ การปัดฝุ่น นำโครงการเก่ากลับมาทำใหม่ แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการร่วมหุ้น ลงทุน ทำโครงการใหม่ๆ หรือ ร่วมงานกับคนที่มีลักษณะอารมณ์ปรวนแปร ไม่มั่นคง เพราะอาจส่งผลร้ายตามมา!!

ความรัก   ความตื่นเต้น เร้าใจกับความสัมพันธ์ใหม่ๆ อาจเกิดขึ้นได้ในระยะนี้ แต่ควรพิจารณาตรวจสอบให้แน่ใจ....เพราะมีเกณฑ์สูงว่าข้างนอกสุกใส แต่ข้างในไม่โอเค!! สำหรับคนมีคู่ครองแล้ว มีเพศสัมพันธ์ในสัปดาห์นี้อาจทำให้ได้บุตร-ธิดามาเป็นโซ่ทองคล้องใจ

สุขภาพ   ให้ระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ เจ็บคอ คัดจมูก จนถึงปอดอักเสบอาจเกิดขึ้นได้ในระยะนี้


โชคลาภ   การแสวงหาโชคลาภใด ๆ อยู่ในระยะได้มาก เสียหมด ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนคิดจะ....เสี่ยง

คำแนะนำ   จากวันที่ 27 มิถุนายน จากนี้ไปอีก 7 ปี ดาวมฤตยูจะโคจรมาสถิต ณ ราศีเมษ ในภพที่ 5 ของชาวราศีธนู นั่นคือสัญญาณบ่งบอกว่า ให้ระวังหรือหลีกเลี่ยงที่จะ ..เสี่ยง ใดๆ ที่อาจก่อให้ผลเสียหายอย่างมหาศาลทั้งต่อชีวิต การงาน การเงิน และ ความรัก!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook