ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีแห่งนักรบผู้กล้า ที่รู้ว่าเมื่อเข้าสู่สนามรบจะต้องบาดเจ็บ สูญเสีย แต่ด้วยความเชื่อมั่น มีศรัทธาต่อตัวเอง ถึงรู้ว่าจะเจ็บ จะหายนะ แต่ก็จะสู้ เพราะแน่ใจว่าผลสุดท้ายที่ได้รับคือ...ชัยชนะ!


การเงิน   รับมาก จ่ายมาก การแสวงหารายได้จากภารกิจ กิจการที่กระทำอยู่ในเกณฑ์ดี แต่วันที่ 25-26 ให้ระวังอารมณ์ปรวนแปร ท้อถอย อาจทำให้เสียโอกาสที่พึงมีพึงได้ รวมทั้งควรระวังทรัพย์สิน เงินทองของมีค่าจะสูญหายอีกเช่นกัน

การงาน   ภารกิจ งานที่ทำประจำยังอยู่ในเกณฑ์ดี ยังมีโอกาสที่จะได้รับการช่วยเหลือ สนับสนุนจากผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ แต่เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ควรระวังอารมณ์ฝันเฟื่อง การเสนอความคิดที่ดึงดัน ไม่รับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น อาจทำให้ขัดแย้งจนมีปัญหากับ “ผู้ใหญ่” ได้เช่นกัน

ความรัก   การช่วยเหลือคนรัก คู่ครอง ในเวลาที่เขา/เธอของคุณกำลังมีปัญหาโดยเฉพาะเรื่อง เงิน ก็จะมีส่วนช่วยให้สัมพันธ์รักราบรื่น มีความสุข สำหรับคนโสด เป็นระยะที่ต้องระวังมั่นใจตัวเองมากไป อาจถูก “เด็ก”หลอกได้อย่างง่ายๆ

สุขภาพ   ต้นสัปดาห์ควรระวังหรือหลีกเลี่ยงการบริโภคอาหารทะเล เพราะอาจทำให้เจ็บป่วย ไม่สบายได้

ครอบครัว   หาเวลาใส่ใจ ดูแลญาติผู้ใหญ่ “พระในบ้าน” ให้มากๆ ก็จะเป็นสิริมงคลที่จะเสริมดวงชะตาได้อย่างดียิ่ง


โชคลาภ   ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน แต่วันที่ 25-26 และ 30 มีเกณฑ์เสี่ยงที่จะสูญเสีย สูงมาก ควรพิจารณา ตรวจสอบให้รอบคอบก่อนคิดจะ....เสี่ยง


คำแนะนำ   วันที่ 27 มิถุนายน ดาวมฤตยูโคจรเข้าสู่ราศีเมษ ราศีกำเนิดของชาวราศีเมษ และ จะสถิตอยู่เป็นเวลา 7 ปี นั่นคือสัญญาณบ่งบอกถึงการ “เตรียมพร้อม” เพื่อที่จะรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นโดยกะทันหัน ...โดย
เฉพาะในเรื่อง การงาน การเงิน และ สุขภาพ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์  ติดต่อได้ที่อีเมล์ nonrapat@yahoo.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook