แกะกล่อง ยลโฉมด้านในของ Nokia 808 PureView

แกะกล่อง ยลโฉมด้านในของ Nokia 808 PureView

แกะกล่อง ยลโฉมด้านในของ Nokia 808 PureView
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Nokia 808 PureView เปิดจำหน่ายแล้วที่สิงคโปร์ เคาะราคาที่ 18,500 บาท พร้อมแกะกล่อง ยลโฉมด้านใน

ถ้าหากเอ่ยถึงชื่อของ Nokia 808 PureView คาดว่า หลายๆ ท่านในที่นี้คงจะต้องรู้จักกันเป็นอย่างดีแน่นอน ไม่เพียงแค่ชื่อของ Nokia เท่านั้น ที่ทำให้ Nokia 808 PureView เป็นที่รู้จักในวงกว้าง แต่ความน่าสนใจของ Nokia 808 PureView อยู่ที่ตัวเครื่องบรรจุกล้องเซนเซอร์ความละเอียดสูงถึง 41 ล้านพิกเซลนั่นเอง ทำให้บรรดาผู้ใช้สมาร์ทโฟนที่เน้นการถ่ายรูป ไม่แพ้การใช้งานในด้านอื่นๆ นั้น สนใจเป็นอย่างมาก

Nokia 808 PureView

นับตั้งแต่เปิดตัว Nokia 808 PureView เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ข่าวคราวของ Nokia 808 PureView ก็ดูเหมือนจะเบาบางลงไปมาก เนื่องจากไม่มีกำหนดการวางจำหน่ายที่แน่นอนออกมานั่นเอง โดยเมื่อไม่นานมานี้ ดูเหมือนจะเป็นการกระตุ้นกระแสของ Nokia 808 PureView ให้ประทุขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อทางเว็บไซต์ amazon ประเทศอังกฤษ ได้เปิดพรีออเดอร์ Nokia 808 PureView เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเปิดตัวที่ราคา 500 ปอนด์ หรือประมาณ 24,000 บาท ถือว่า แพงเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน

ล่าสุดนั้น เว็บไซต์แห่งหนึ่งในประเทศสิงคโปร์ ได้เปิดจำหน่าย Nokia 808 PureView เป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน โดยเปิดตัวที่ราคา 740 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือประมาณ 18,500 บาท ถือว่า เป็นราคาที่น่าสนใจไม่ใช่น้อยเลย นอกจากนี้ ตัวแทนของเว็บไซต์ดังกล่าว ยังได้ส่งภาพ Nokia 808 PureView ตัวเครื่องจริง ยืนยันกับทาง GSMarena ด้วยว่า เปิดจำหน่ายแล้วจริงๆ ไปดูกันว่า Nokia 808 PureView เครื่องจริง แบบไม่ใช่ภาพจาก Official จะสวยงามและน่าใช้ขนาดไหน

เริ่มกันที่อุปกรณ์ภายในกล่อง

ตัวเครื่อง Nokia 808 PureView

มีให้เลือกทั้งหมด 3 สีด้วยกัน ได้แก่ สีแดง สีขาว และสีดำ

อุปกรณ์เสริม Nokia 808 PureView

เคสกันรอยและปิดหน้าเลนส์

tripod mount สำหรับใช้งานกับขาตั้งกล้อง

ส่วนการวางจำหน่าย Nokia 808 PureView ในประเทศไทยนั้น มีข่าวแว่วๆ ออกมาแล้วว่า ประมาณต้นเดือนกรกฏาคมนี้ ถ้าหากไม่มีอะไรผิดพลาด น่าจะได้จับจองเป็นเจ้าของกันอย่างแน่นอน

…………….
TMC News

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.thaimobilecenter.com/home/mobile_news_detail.asp?nid=5149

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.thaimobilecenter.com/home/mobile_news_detail.asp?nid=5149

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook