รวมสุดยอดแอพพลิเคชั่นของ Windows Phone iOS Android

รวมสุดยอดแอพพลิเคชั่นของ Windows Phone iOS Android

รวมสุดยอดแอพพลิเคชั่นของ Windows Phone iOS  Android
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมสุดยอดแอพพลิเคชั่นของ Windows, Phone iOS,  Android

สุดยอดแอพพลิเคชั่น Windows Phone


ภาพประกอบจาก: gsmarena

ตั้งแต่เกมบังคับบล็อกสี่เหลี่ยมหลบหลีกสิ่งกีดขวางไปจนถึงการช่วยชีวิตคน

MONEY: Reuters Finance
บรรดานักลงทุนต้องการตัวเลขสำคัญๆ และข่าวด่วนที่สามารถเข้าถึงได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส และแอพตัวนี้มอบข้อมูลทางด้านการเงินเยอะแยะมากมาย ระบบ tag ที่ทำได้ง่ายช่วยให้คุณเกาะติดข่าวคราวและสถานการณ์ต่างๆ ที่มีผลต่อการลงทุนโดยคุณสามารถกลับมาอ่านได้ในทันที
ฟรี

SPORT: Premier Leagues+
ติดตามดูผลคะแนนพรีเมียร์ลีกขณะที่การแข่งขันกำลังดำเนินอยู่ในสนาม ทั้งนี้ต้องขอบคุณระบบเมนูแบบ tile ตารางสี่เหลี่ยมที่อัพเดตข้อมูลสดๆ โดยอัตโนมัติ คุณสามารถทำนู่นทำนี่ได้โดยไม่ต้องห่วงว่าจะพลาดสิ่งใดๆ ด้วยการตั้งระบบการแจ้งเตือนการทำประตูได้สองแมตช์ แจ่ม
฿122 (ประมาณ)

FASHION: Tie Mentor
เกาะติดกระแสแฟชั่นการผูกเนคไทในปัจจุบันที่เปลี่ยนไปตามกาลสมัยด้วยวิธีการผูกเจ็ดรูปแบบ พร้อมภาพอธิบายที่เข้าใจและทำตามได้ง่าย ในที่สุดคุณก็ไม่ต้องใช้เนคไทแบบหนีบและแต่งตัวเหมือนผู้ใหญ่ได้ซะที
ฟรี

SHOPPING: ShopSavvy
รวมอยู่ใน Bing Search แอพตัวนี้ให้คุณสแกนตัวสินค้าหรือบาร์โค้ดที่คุณสนใจขณะที่คุณช็อปปิ้งแล้วมันจะสำรวจตรวจสอบราคาจากร้านรวงในอินเทอร์เน็ตที่ขายสินค้าชิ้นนั้นๆ ในราคาถูกที่สุด มันจะแสดงรายการสินค้าให้คุณดูอย่างสะดวก แถมยังมีราคาจากร้าน outlet ให้เลือกหลายร้านด้วย
ฟรี

PHOTOGRAPHY: Pictures Lab
แอพพลิเคชั่นตกแต่งภาพและเติมแต่งเอฟเฟ็คท์ให้กับภาพถ่ายตัวนี้มีลูกเล่นฟีเจอร์ให้เลือกใช้มากมายนับไม่ถ้วน เมนูต่างๆ จัดวางอย่างเป็นระเบียบ แถมราคาก็น่าคบมาก
฿112 (ประมาณ)

TRAVEL: GPS Speedometer
ไม่ว่าคุณจะวิ่ง ขี่จักรยานหรือแม้แต่บินเหินบนท้องฟ้า แอพตัวนี้จะแสดงความเร็วปัจจุบัน ความเร็วสูงสุดและความเร็วเฉลี่ยให้คุณสนุกเพลิดเพลินขณะออกกำลังกายหรือเดินทาง
฿39 (ประมาณ)
 
MUSIC: Ministry of Sound
ชอบไปเที่ยวคลับของพวกเขาตรงสถานีรถไฟใต้ดิน Elephant and Castle ใช่มั้ย อยากดูภาพถ่ายของคุณ ‘ขณะมันสุดเหวี่ยง’ เมื่อคืนนี้ คุณสามารถทำได้ด้วยแอพแจ่มแจ๋วตัวนี้ แถมยังมีสถานีวิทยุที่เปิดเพลงแนวแดนซ์กระจายใหม่ล่าสุดให้ฟังหลายสถานีด้วย
ฟรี

TIME WASTER: The impossible Game
ยากมากแต่ก็เรียบง่ายมากเช่นกัน คล้ายกับ Vinnie Jones นิดๆ เป็นเกมที่เล่นแล้วติดเหมือนกับปังกรอบเคลือบช็อกโกแลตหอมอร่อยที่กินแล้วหยุดไม่ได้ เวลาจะผ่านไปอย่างรวดเร็วชั่วโมงแล้วชั่วโมงเล่าขณะที่คุณบังคับบล็อกสี่เหลี่ยมหลบหลีกสิ่งกีดขวางบนแพลตฟอร์มสองมิติ
฿39 (ประมาณ)

EPIC GAME: The Harvest
เกม RPG แนวแอ็คชั่นไซไฟระบบภาพสามมิติพร้อมกราฟิกสำหรับอวดพลังของโทรศัพท์ Windows Phone ของคุณ และยืดยาวชนิดว่าคุณอาจต้องใช้เวลานานเป็นเดือนกว่าจะเล่นจบ
฿269 (ประมาณ)

NEWS: Pulse
พยายามติดตามข่าวสารจากแหล่งต่างๆ ด้วยความลำบากลำบน นำคอนเทนต์จากสำนักข่าวที่ใหญ่ที่สุดไปจนถึงคอนเทนต์จากบล็อกของคนสติไม่เต็มที่สุดมาเพิ่มเข้าไป และดูทุกสิ่งทุกอย่างบนแอพพลิเคชั่นที่มีระบบยูสเซอร์อินเตอร์เฟสแจ่มที่สุดตัวหนึ่งในบรรดาแอพทั้งหลายของ Windows Marketplace
ฟรี

COOKING: All Recipes Dinner Spinner
ไม่ว่ารสนิยมในการทานอาหารของคุณจะสูงส่งระดับยอดเชฟ Heston Blumenthal หรือธรรมดาๆ ประเภทร้านอาหารจานด่วนตาม Heston Services ก็อิ่มได้ รัชเซียนรูเล็ตต์แห่งแอพพลิเคชั่นตำราอาหารตัวนี้ มีตำรับอาหารนับพันๆ สูตรให้คุณได้เลือกเพียงการหมุนวงล้อเสมือนแค่นั้น
ฟรี

BUSINESS: QR business card
มีนัดสำคัญแต่ลืมเอานามบัตรติดตัวมาด้วย หลีกเลี่ยงหายนะและทำให้ตัวเองดูดีและเก่งกาจด้านเทคโนโลยีด้วยแอพพลิเคชั่นตัวนี้ ซึ่งมันจะสร้างรหัส QR เพื่อสาธยายความเป็นตัวคุณ แถมยังรองรับข้อมูลที่แสดงความเป็นตัวคุณได้หลากหลาย มีประโยชน์ในกรณีที่คุณเป็นผู้ก่อการร้ายหรือสายลับ
ฟรี

PRODUCTIVITY: Connectivity Shortcuts
หนึ่งในจุดด้อยเล็กๆ น้อยๆ ของ Windows Phone คือแม้แต่การใช้งานง่ายๆ ก็ต้องล้วงลึกเข้าไปในเมนูซับซ้อนหลายขั้นตอน แอพตัวนี้จะช่วยประหยัดเวลาและกำจัดความยุ่งยากด้วยการนำเอาการเชื่อมต่อทั้งหมดที่กินพลังไฟแบตเตอรี่มารวมอยู่ด้วยกันใน tile หรือตารางสี่เหลี่ยมอันเดียวกันและให้คุณเข้าถึงได้อย่างรวดเร็ว
ฟรี

HOME IMPROVEMENT: DIY
แค่เอ่ยคำว่า DIY ถึงขั้นทำให้คุณร้องห่มร้องไห้เลยงั้นเหรอ โธ่เอ๋ย งานกล้วยๆ แค่นี้บ่ยั่น แอพที่เก่งกาจด้านการคำนวณตัวนี้จะช่วยให้คุณไม่ประสบปัญหาสีหมดขณะทาสีผนังห้องไปได้แค่ครึ่งทาง หรือกระเบื้องปูห้องน้ำหมดก่อนที่งานจะเสร็จ
฿39 (ประมาณ)

READING: My Reading List
ชุดเครื่องมือที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้ตัวนี้ช่วยให้คุณจดรายชื่อหนังสือที่คุณต้องการอ่าน กำลังอ่านอยู่หรืออ่านจบแล้วและเป็นหนึ่งในไม่กี่แอพที่สามารถแนะนำหนังสือที่น่าอ่านโดยใช้ข้อมูลจากรายการหนังสือของคุณ
฿39 (ประมาณ)

MEDICAL: First Aid
เมื่อมีโอกาสได้เป็นฮีโร่พระเอกขี่ม้าขาวทั้งทีก็อย่าเขินที่จะควักแอพที่เพียบด้วยข้อปฏิบัติอย่างง่ายๆ ในการช่วยปฐมพยาบาลมนุษย์ มีข้อมูลเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บอย่างคาดไม่ถึงมากมายหลากหลาย ซึ่งครอบคลุมรายละเอียดและวิธีการรักษาเบื้องต้นไว้อย่างครบถ้วน
ฟรี

NETWORKING: WNM Live
คล้าย ChatRoulette แบบไม่ต้องกลัวจะเจอคนสัปดนที่ชอบโชว์ของลับ แอพตัวนี้ให้คุณได้พูดคุยโดยไม่ระบุหรือเผยตัวกับผู้ใช้ WP คนอื่นๆ ผ่านระบบ 3G หรือ Wi-Fi คุณสามารถแชร์ local link และเพื่อนแช็ตคนโปรดของคุณที่ไม่ใช่พวกเพี้ยนๆ เพื่อจะได้หาโอกาสคุยกันมากขึ้น
ฟรี

VIDEO: SuperTube HD
ให้คุณรับชมหรือดาวน์โหลดคลิปวิดีโอ Youtube แบบ HQ และ HD ขณะอยู่ข้างนอกด้วยระบบการซิงค์ข้อมูล Zune
฿49 (ประมาณ)

ORGANISATION: Pocket Recorder
เริ่มต้นอัดเสียงด้วยการสัมผัสเพียงครั้งเดียวจากสตาร์ทเมนู และ tag ภาพถ่ายพร้อมเสียงหรือจะสรรค์สร้างริงโทนจากเสียงของตัวเองก็ย่อมได้ เป็นแอพที่คุณไม่ควรพลาด
฿39 (ประมาณ)

EDUCATION: Nihao
พยายามศึกษาเข้าใจภาษาของมหาอำนาจแห่งโลกยุคใหม่ ด้วยแอพพลิเคชั่นเรียบง่ายแบบอินเตอร์แอ็คทีฟสำหรับเรียนรู้ภาษาจีนที่ให้ผู้ใช้ฝึกฝนโต้ตอบได้ ทั้งเสียงและภาพวิดีโอจะช่วยให้คุณมุ่งหน้าสู่เส้นทางแห่งความรู้กระจ่าง
ฟรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook