iPhone 5 หลุดคลิปวิดีโอโชว์ตัวจริงก่อนหน้าเปิดตัวทางการวันอังคารนี้
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/hi/0/ud/188/942234/20110930102630.jpgiPhone 5 หลุดคลิปวิดีโอโชว์ตัวจริงก่อนหน้าเปิดตัวทางการวันอังคารนี้

    iPhone 5 หลุดคลิปวิดีโอโชว์ตัวจริงก่อนหน้าเปิดตัวทางการวันอังคารนี้

    2011-09-30T10:59:28+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    iPhone 5 หลุดคลิปวิดีโอโชว์ตัวจริงก่อนหน้าเปิดตัวทางการวันอังคารนี้ ชมกันหนึ่งนาทีเต็มอิ่ม!

    TechXcite ขอมาอัพเดทล่าสุดข่าวใหญ่ iPhone 5 ที่เป็นประเด็นให้พูดถึงกันตลอดคืนที่ผ่านมากับวิดีโอคลิปล่าสุด iPhone 5 ที่มีผู้นำไปโพสต์ให้ได้รับชมกันบน YouTube ล่วงหน้าก่อนที่ Apple จะเปิดตัว iPhone 5 อย่างเป็นทางการในวันที่ 4 ตุลาคม 2554 นี้ครับ

    iPhone 5

    iPhone 5

    โดยคลิปวิดีโอ iPhone 5 ดังกล่าวโชว์ให้เห็นว่าแม้รูปลักษณ์โดยรวมภายนอกจะมีหน้าตาคล้ายคลึงกับ iPhone 4 ทว่า iPhone 5 เครื่องที่ได้ชมกันไปในคลิปด้านบนนั้นจะมีขนาดหน้าจอที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมแบบชิดขอบ รวมถึงระบบปฏิบัติอการภายในเครื่องที่จะเป็น iOS 5 เวอรชันล่าสุดด้วย

    iPhone 5

    อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีผู้เชี่ยวชาญเข้าไปตรวจสอบคลิปวิดีโอ iPhone 5 ดังกล่าวแล้วก็ได้ผลสรุปออกมาเป็นเสียงเดียวกันว่า iPhone 5 เครื่องที่ว่านี้น่าจะเป็นของปลอมเสียมากกว่าเพราะหากสังเกตกันให้ดีจะเห็นว่าขอบหน้าจอ iPhone 5 เครื่องนี้จะเพิ่ม-ลดขนาดอยู่ตลอดเวลา, ตำแหน่งการถือ iPhone 5 ของผู้ใช้งานคนดังกล่าวที่ดูแล้วน่าจะเป็นการถือสมาร์ตโฟนขนาด 3.5 นิ้วเสียมากกว่า รวมไปจนถึงวันที่ในหน้าจอล็อคสกรีน iPhone 5 และหน้า Home ของ iPhone 5 เครื่องที่ว่านี้ซึ่งไม่ตรงกันเสียอย่างนั้น

    iPhone 5

    เอาเป็นว่าแม้จะฟันธงไปได้แล้วว่าคลิป iPhone 5 ดังกล่าวเป็นของปลอมแต่ก็ต้องชื่นชมผู้ที่จัดทำคลิป iPhone 5 ดังกล่าวขึ้นมาว่ามีความพยายามอยู่ไม่น้อยทีเดียวในการจับแพะชนแกะข่าวลือต่างๆเกี่ยวกับ iPhone 5 ก่อนหน้านี้ให้มารวมกันอยู่ในคลิป iPhone 5 ที่แฟนๆ TechXcite เพิ่งจะได้รับชมกันไป ส่วน iPhone 5 ตัวจริงเสียงจริงยังไงเสียก็ต้องรอให้ Apple เปิดตัว iPhone 5 อย่างเป็นทางการในวันอังคารหน้านั่นแหละครับถึงจะได้รู้กันว่าของจริงจะน่าทึ่งเหมือนกับในคลิป iPhone 5 ที่ว่านี้หรือไม่!

    บทความโดย: ekk TechXcite
    ที่มา: gsmarena

    งานแถลงข่าวเปิดตัว iPhone 4s อย่างเป็นทางการ คลิก