ดีแทคเปิดตัว iPad 2 ชูจุดเด่น เร็วกว่าด้วย dtac 3G ดีกว่าด้วยซิมเสริม (Multi SIM)

ดีแทคเปิดตัว iPad 2 ชูจุดเด่น เร็วกว่าด้วย dtac 3G ดีกว่าด้วยซิมเสริม (Multi SIM)

ดีแทคเปิดตัว iPad 2 ชูจุดเด่น เร็วกว่าด้วย dtac 3G ดีกว่าด้วยซิมเสริม (Multi SIM)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีแทคเปิดตัว iPad 2 ชูจุดเด่น เร็วกว่าด้วย dtac 3G ดีกว่าด้วยซิมเสริม (Multi SIM)

 ดีแทคเปิดตัว iPad 2 รุ่น Wi-Fi + 3G ให้ความใส่ใจกว่ากับการใช้งานของลูกค้า ด้วยแพ็กเกจใหม่และบริการรูปแบบพิเศษ รับฟรี “ซิมเสริม” (Multi SIM) พร้อมแพ็กเกจใหม่ราคาดีที่สุด พิเศษในช่วงเปิดตัวจัด iPad Tour by iBuddy นำทีมผู้เชี่ยวชาญแนะนำการใช้งานลูกค้าถึงบ้าน ให้ความมั่นใจใช้บริการได้อย่างรวดเร็วบนเครือข่าย dtac 3G ที่ความเร็วสูงสุด 42 Mbps

พร้อมข้อเสนอพิเศษผ่อน 0% นาน 10 เดือนและรับเงินคืนสูงสุดถึง 15% พร้อมเปิดตัวแพ็กเกจดีแทคอินเทอร์เน็ตหลากหลายเพื่อการใช้งานสำหรับ iPad โดยเฉพาะ

นายปภาพรต ภู่ประเสริฐ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายธุรกิจอุปกรณ์สื่อสาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ดีแทคเปิดจำหน่าย iPad 2 ในวันนี้ ด้วยความพร้อมของบริการและข้อเสนอพิเศษให้กับลูกค้าของเรา และยังคงแนวความคิด  “เร็วกว่า  ดีกว่า ใส่ใจกว่า”  เราเข้าใจถึงไลฟ์สไตล์และความต้องการในการใช้งานของลูกค้า จึงมอบฟรี “ซิมเสริม” หรือ Multi SIM เพื่อให้ลูกค้าที่ใช้งานมือถืออยู่แล้วได้รับความสะดวกในการใช้งาน iPad 2 ด้วยโดยไม่ต้องเปลี่ยนซิมหรือเปิดเลขหมายใหม่

ซึ่งลูกค้าที่ใช้แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตไม่จำกัดอยู่สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตบน iPad ไม่จำกัดด้วยซิมเสริม โดยมีค่าบริการรายเดือนของซิมเสริมเพียง 250 บาท  ในช่วงเปิดตัวนี้เรายังจัด iPad Tour by iBuddy ไปพบลูกค้า 100 ท่านแรกที่ซื้อ iPad 2 ถึงที่บ้าน

เพื่อให้คำปรึกษาและแนะนำแอพพลิเคชั่นที่เป็นประโยชน์เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ทำให้การใช้งาน iPad2 สนุกและเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น สำหรับลูกค้าที่มาใช้บริการที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคและดีแทคเซ็นเตอร์ก็ยังสามารถใช้บริการจากทีม iBuddy ที่ประจำอยู่ที่จุดบริการคอยแนะนำการใช้งานให้ด้วยเช่นกัน”

“ทั้งนี้ ลูกค้าที่ซื้อ iPad 2 จากดีแทค ยังสามารถเลือกชำระด้วยข้อเสนออัตราดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือนและรับเงินเครดิตคืน (cash back) สูงสุดถึง 15% กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ โดยเราได้จัดแพ็กเกจ  ดีแทคอินเทอร์เน็ตอื่น ๆ ให้ลูกค้าได้เลือกใช้ตามความเหมาะสมอีกมาก เพื่อให้ลูกค้าที่ใช้งาน iPad 2 ของดีแทคได้รับความสะดวกรวดเร็วบนเครือข่าย dtac 3G ที่ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ และ EDGE ที่มีอยู่ทั่วประเทศด้วย” นายปภาพรตกล่าวปิดท้าย

  • ลูกค้าที่ซื้อ iPad2 ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคและดีแทคเซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคมนี้ รับฟรี  ซิมเสริม (Multi SIM) และรับสิทธิ์ในการใช้บริการ iPad Tour by iBuddy โดยลูกค้าสามารถโทรเข้ามาที่หมายเลข 082 497 7706 เพื่อขอรับบริการได้ ทีม iPad Tour by iBuddy จะเดินทางไปพบลูกค้าถึงสถานที่
  • และให้คำแนะนำการใช้งานแอพพลิเคชั่น ตามไลฟ์ไตล์ของลูกค้าแต่ละท่าน (จำนวนจำกัด 100 ท่านแรก) หลังจากนั้นลูกค้าสามารถพบกับบริการ iPad Tour by iBuddy ได้ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทคที่กำหนด
  • แพ็กเกจดีแทคอินเทอร์เน็ตบนเครือข่าย dtac 3G สำหรับ iPad ประกอบด้วย
  • แพ็กเกจซิมเสริม (Multi SIM) - สำหรับลูกค้าแบบจดทะเบียนของดีแทคที่มีแพ็กเกจการใช้งานอินเทอร์เน็ตแบบไม่จำกัด สามารถออกซิมเสริม และใช้งานดีแทคอินเทอร์เน็ตสำหรับ iPad ด้วยค่าบริการรายเดือนเริ่มต้นเพียง 250 บาท
  • แพ็กเกจ iPad 550 - สำหรับลูกค้าใหม่ ใช้งานดีแทคอินเทอร์เน็ตสำหรับ iPad ได้ไม่จำกัด พร้อมรับหมายเลขโทรศัพท์ใหม่ ค่าบริการรายเดือน 650 บาท พร้อมรับส่วนลดพิเศษสำหรับค่าบริการ จ่ายเพียง 550 บาทสำหรับ 6 เดือนแรก
  • แพ็กเกจ Happy Internet 790 - สำหรับลูกค้าแฮปปี้ จ่ายเพียง 790 บาท ใช้งานดีแทคอินเทอร์เน็ตสำหรับ iPad ได้ 5 กิกะไบต์ นาน 3 เดือน
  • ดีแทคพร้อมจำหน่าย iPad 2 รุ่น Wi-Fi + 3G และแพ็กเกจดีแทคอินเทอร์เน็ตสำหรับ iPad 2 แล้ววันนี้ ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค ดีแทคเซ็นเตอร์ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ
  • พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ iPad 2 พร้อมกับแพ็กเกจดีแทคอินเทอร์เน็ต เลือกผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน และรับเงินเครดิตคืน (cash back) สูงสุดถึง 15% กับ 10 บัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็กเกจและบริการได้ที่ www.dtac.co.th/ipad

ดีแทคเปิดตัว iPad 2 รุ่น Wi-Fi + 3G ในประเทศไทย 23 กันยายนนี้


กรุงเทพฯ – 23 กันยายน 2554 - ดีแทคประกาศเปิดตัว iPad 2 รุ่น Wi-Fi + 3G ในประเทศไทยในวันที่   23 กันยายน 2554 นี้ โดยจะจำหน่าย iPad 2 รุ่น Wi-Fi + 3G ทุกแบบในราคาพิเศษเมื่อซื้อพร้อมแพ็กเกจดีแทคอินเทอร์เน็ต และเปิดตัวแพ็กเกจดีแทคอินเทอร์เน็ตที่หลากหลายสำหรับ iPad 2 ในราคาประหยัดคุ้มค่า
 
iPad 2 คืออุปกรณ์ดิจิตอลมหัศจรรย์ล่าสุดจาก Apple ที่มาพร้อมดีไซน์ใหม่ โดยมีขนาดบางกว่า iPad รุ่นเดิม 33% และมีน้ำหนักเบากว่า 15% โดยหน้าจอแอลซีดีที่ใช้ไฟแบ็คไลต์แบบแอลอีดียังคงมีขนาด 9.7 นิ้วเท่าเดิม iPad 2 ใช้โปรเซสเซอร์ dual-core A5 ใหม่จาก Apple

เพื่อการทำงานที่รวดเร็วและภาพกราฟิกที่สวยงามโดดเด่น มีกล้องถ่ายภาพ 2 ตัว ประกอบด้วยกล้องวีจีเอที่ด้านหน้าใช้สำหรับโปรแกรม Face Time และ Photo Booth ส่วนกล้องด้านหลังสามารถถ่ายภาพวีดิโอความละเอียดสูงขนาด 720p  แม้ว่า iPad 2 จะบางกว่า เบากว่า ทำงานรวดเร็วกว่า iPad รุ่นเดิม และมาพร้อมคุณสมบัติใหม่ ๆ แต่แบตเตอรี่ยังคงมีอายุการใช้งานได้ถึง 10 ชั่วโมงเหมือนรุ่นเดิม 

นายปภาพรต ภู่ประเสริฐ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายธุรกิจอุปกรณ์สื่อสาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้เปิดตัว iPad 2 พร้อมกับแพ็กเกจดีแทคอินเทอร์เน็ตที่หลากหลายซึ่งเรามั่นใจว่ามีความพิเศษโดดเด่นไม่เหมือนใครในท้องตลาด เพื่อความคุ้มค่าสูงสุดสำหรับผู้บริโภคให้เพลิดเพลินอย่างเต็มที่กับการใช้งาน  iPad 2 บนเครือข่าย dtac 3G  คุณภาพสูง”

ลูกค้าสามารถซื้อ iPad 2 ได้ที่สำนักงานบริการลูกค้าดีแทค และดีแทคเซ็นเตอร์ที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน 2554 ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับราคาและสถานที่จำหน่ายได้ที่เว็บไซต์ www.dtac.co.th/ipad

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iPad ได้ที่ www.apple.com/ipad

* อายุการใช้งานของแบตเตอรี่ขึ้นอยู่กับการตั้งค่าของอุปกรณ์ ลักษณะการใช้งาน และปัจจัยอื่น ๆ อายุการใช้งานจริงอาจแตกต่างไปจากนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook