Sanook! Mobile เปิดตัว Browser สุดเจ๋งในชื่อ Sanook! Browser

Sanook! Mobile เปิดตัว Browser สุดเจ๋งในชื่อ Sanook! Browser

Sanook! Mobile  เปิดตัว Browser สุดเจ๋งในชื่อ Sanook! Browser
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sanook! Mobile  เปิดตัว Browser สุดเจ๋งในชื่อ Sanook! Browser

วันนี้ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการสักทีสำหรับ Browser ตัวใหม่ล่าสุดของทางทีมงาน Sanook! Mobile นั้นคือ Sanook! Browser (สนุก! เบราว์เซอร์) ที่ขอบอกว่าเจ๋งและอยากแนะนำ รับรองได้โดนแน่นอน ดังนั้นทางทีมงาน Hitech จึงขอเขียนถึง Browser ตัวใหม่ล่าสุดนี้กันหน่อย

Sanook! Browser

ทั้งนี้ Sanook! ได้เผยข้อมูลว่า Sanook! Browser (สนุก! เบราว์เซอร์) พร้อมมอบประสบการณ์การท่องเว็บที่เร็วกว่า ทำให้สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในการท่องอินเตอร์เน็ตได้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยค้นหาข่าวสาร และข้อมูลต่างๆ ที่น่าสนใจ อย่างรวดเร็วและง่ายดาย 

Sanook! Browser (สนุก! เบราว์เซอร์) นั้นมาพร้อมกับความสามารถเยอะแยะจนอธิบายไม่ถูก  แต่ที่ทางทีมงานลองเล่นและรู้สึกชอบมากที่สุดคงจะเป็นเรื่อง จัดวางเมนู ไอคอน ทำให้เข้าถึงเมนูได้ง่าย รวมถึงการบันทึกประวัติการใช้งาน อีกทั้ง สนุก!เบราเซอร์ ได้สรรหาบุ๊คมาร์คที่น่าสนใจมาให้คุณ ทำให้คุณสามารถท่องเว็บต่างๆ ได้ง่าย เพียงแค่คลิก และยังสามารถดาวน์โหลดไฟล์เก็บไว้ได้ ยังมีความสามารถอื่นๆ อีกมากมาย ที่ทำให้มือถือของคุณสามารถท่องเว็บได้อย่างสะดวกสบาย ให้คุณตามทันทุกสถานการณ์

 

ซึ่งประกอบไปด้วย Most Visited, Daily Life, Chat & Community, News,Entertainment, Sport, VDO & MediaSharing, Auto & Technology, Shoppong & Classified, Fanance & Banking และปิดท้ายด้วย Downlad ใครชอบเรื่องไหน เข้าไปอ่านได้เลย ไม่ต้องมาพิมพ์ url ให้วุ่นวายอีกต่อไป

เปิดหน้าต่างได้มากกว่า

จุดเด่นอีกอย่างคือสามารถแสดงหน้าต่างแบบย่อได้ 4 หน้าต่างภายในหน้าจอเดียว และสามารถเปิดได้สูงสุดถึง 32 หน้าต่าง ทำให้คุณสลับดูหน้าเว็บไซต์ได้อย่างง่ายดายเหมือนกับท่องเว็บด้วยเครื่อง คอมพิวเตอร์ ทำให้คุณเปิดเว็บไซต์ได้ตามใจชอบ และเปลี่ยนไปยังเว็บไซต์ที่ต้องการได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

การแสดงผลในที่มืด


การออกแบบที่เหมาะสมกับการใช้งานในที่มืด แม้คุณจะอยู่ในช่วงกลางคืนหรือที่ที่มีแสงน้อยก็สามารถใช้งานได้ด้วยแสงของ หน้าจอที่เหมาะสม ทำให้อ่านได้อย่างสบายตา ที่ทำให้ใครหลาย ๆ สามารถเปิดเครื่องเล่นได้อย่างสบายใจ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องแสงของไอโฟนจะไปรบกวนใคร!!

ดาวน์โหลด และการจัดเก็บเอกสารได้อย่างยอดเยี่ยม

ด้วย สนุก! เบราเซอร์ มีตัวช่วยในการจัดการการดาวน์โหลด ในเวลาที่คุณต้องการหยุดการดาวน์โหลด คุณก็สามารถหยุดได้ทันที และกลับมาดาวน์โหลดต่อได้ ช่วยให้คุณไม่ต้องกลับมาโหลดไฟล์ใหม่ทุกครั้งที่หลุดจากการเชื่อมต่อ

สามารถจัดการไฟล์ได้หลากหลาย

รองรับการดาวน์โหลดไฟล์ได้หลากหลายประเภท โดยสามารถ เปิดดู แก้ไข ลบหรือดาวน์โหลดเพิ่มเติม รวมถึงการล้างไฟล์เก่าทิ้งด้วย

1.เพื่อนๆ คนไหนสนใจ Download ได้ตาม link ข้างล่างเลยครับ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

เพื่อนๆ ที่ใช้ iPhone สามารถเข้าไป Download ได้ที่ Appstore แล้ว

ส่วนเพื่อน ๆ คนไหนใช้ระบบ Android  สามารถเข้าไปโหลดกันได้ที่ Android Market กันได้เลยครับ
 
2. สามารถเข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ mobile.sanook.com/browser

เพียงเท่านี้คุณก็จะ “สนุก!” กันได้ทั้งวัน กับ Sanook! Browser (สนุก! เบราว์เซอร์) เทรนด์ใหม่ที่ทำให้ iPhone ของคุณมีชีวิตชีวาขึ้น แล้วคุณจะอยู่บนโลกอันแสนสนุกได้อย่างไม่มีเบื่อเลยทีเดียว แถมประหยัดค่าแพคเกจอินเตอร์เน็ต ด้วยเทคโนโลยีการบีบอัดข้อมูล และบุ๊คมาร์คเว็บไซต์สุดฮิตที่เ ตรียมไว้ให้คุณ อยากเข้าเว็บไหนก็ง่ายๆ แค่คลิก!

สามารถเข้าไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ mobile.sanook.com

 

 

 

 

 

 

บทความโดย : GuruMobile @Sanook

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook