IdeaPad K1 สเป็กดี ราคาน่าสอย

IdeaPad K1 สเป็กดี ราคาน่าสอย

IdeaPad K1 สเป็กดี ราคาน่าสอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ Lenovo เปิดจอง IdeaPad K1 "แท็บเล็ต" ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว สายพันธุ์ Android 3.1 Honeycomb ในราคา 499 เหรียญฯ (ประมาณ 15,000 บาท) ล่าสุดทางบริษัทพร้อมวางตลาดช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้แล้ว ซึ่งนอกจากจะมีราคาน่าสนใจแล้ว คุณสมบัติอื่นๆ และประสิทธิภาพการทำงานของตัวเครื่องยังน่าสนใจอีกด้วย

IdeaPad K1IdeaPad K1
IdeaPad K1
 

Lenovo IdeaPad K1 แท็บเล็ต Android ที่มีขนาดหน้าจอสัมผัส 10.1 นิ้ว (1200 x 800) ปิดทับด้วย Gorilla glass ที่มีความทนทานสูง มาพร้อมกับส่วนผสมที่ลัวระหว่างส่วนติดต่อผู้ใช้ของ ทางบริษัทกับแอพฯที่มีประโยชน์ และได้พรีโหลดเข้าไปในเครื่องไว้แล้ว เช่น Documents To Go 3.0 แอพฯ ที่ให้คุณสามารถแก้ไขเอกสาร Word, PowerPoint, Excel และ PDF ขณะที่ซิงค์กับพีซี หรือ Google Docs ส่วน ArcSoft Movie Story แอพฯ ตัดต่อวิดีโอคลิปพร้อมใส่เพลงแบคกราวด์ตลอดจนทรานสิชั่น และสเปเชียลเอฟเฟกต์ต่างๆ อีกเพียบ แถมยังให้บริการ ArcSync ที่เป็นสตอเรจบนคลาวด์ให้อีก 4GB นอกจากนี้ดีไซน์ของตัวเครื่องทีมาพร้อมกับสีสันฉูดฉาดบาดใจให้เลือกมาก มายอีกด้วย (แดง,น้ำตาล,เหลือง,ดำ,ฟ้า,ขาว,ม่วง) ในขณะที่ราคา 499 เหรียญฯ สำหรับเวอร์ชัน 32GB เทียบแล้วถูกกว่า Samsung Galaxy Tab 10.1 และ iPad 2 ถึง 100 เหรียญฯ เลยทีเดียว แต่นั่นยังไม่เท่ากับคุณสมบัติต่างๆ ของ IdeaPad K1 ที่น่าสนใจไม่แพ้เรื่องของราคา

IdeaPad K1IdeaPad K1
IdeaPad K1

Lenovo IdeaPad K1 จะใช้โพรเซสเซอร์ดูอัลคอร์ Tegra 2 ที่ความเร็ว 1GHz พร้อมด้วยหน่วยความจำระบบ 1GB กล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล นอกจากคุณสมบัติต่างๆ ที่น่่าสนใจตามที่ได้แนะนำมาข้างต้นแล้ว K1 ยังมีอุปกรณ์เสริมที่น่าใช้งานอีกด้วย อย่างเช่น ด็อคกิ้งที่สามารถชาร์จ และซิงค์ข้อมูลได้พร้อมกัน อีกทั้งยังเป็นขาตั้งหน้าจอที่ออกแบบมาถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์อีกด้วย และที่ขาดไม่ได้คือ พอร์ตเชื่อมต่อสำคัญๆ อย่าง micro USB, HDMI และพอร์ตออดิโอ และไมโครโฟน อีกทั้งยังมีพอร์ต USB 2.0 ให้อีก 1 พอร์ดด้วย ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อคีย์บอร์ด เพื่อใช้งานแบบโน้ตบุ๊คได้อีกต่างหาก ในส่วนของแบตเตอรี่ Lenovo IdeaPad K1 สามารถใช้งานต่อเนื่องได้นาน 8 ชั่วโมง และหากใช้ Wi-Fi ด้วยจะได้ประมาณ 7 ชั่วโมงเลยทีเดียว ด้วยราคาที่ถูกกว่า 100 เหรียญฯ กับสเป็กโดยรวมที่ไม่เป็นรองใคร ทำให้ Lenovo IdeaPad K1 เป็น"แท็บเล็ต"ที่น่าสนใจไม่น้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook