Samsung Galaxy S II ถึงไทยแล้ว

Samsung Galaxy S II ถึงไทยแล้ว

Samsung Galaxy S II ถึงไทยแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซัมซุง เผยโฉม “ซัมซุง กาแล็คซี เอส ทู (Samsung Galaxy S II)” สุดยอดสมาร์ทโฟนเจเนเรชันใหม่ เพื่อสานต่อความสำเร็จของ ซัมซุง กาแล็คซี เอส (Samsung Galaxy S) ที่ได้สร้างสถิติยอดขายสูงกว่า 14 ล้านเครื่องทั่วโลกนับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว โดย ซัมซุง กาแล็คซี เอส ทู ได้รับการเผยโฉมเป็นครั้งแรกในโลก ที่งาน โมบายล์ เวิลด์ คองเกรส 2011 ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงบารเซโลนา ประเทศสเปน เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

Samsung Galaxy S II

ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส ทู มอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้นด้วยการผสานหน่วยประมวลผลแบบดูอัล คอร์ 1.2GHz ซึ่งถือว่าเร็วที่สุดในสมาร์ทโฟนในขณะนี้ ผนวกกับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 2.3 จิงเจอร์เบรด (Android 2.3 Gingerbread) ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินไปกับขีดความสามารถที่ไร้คู่แข่ง ทั้งในการใช้โปรแกรมหลากหลายพร้อมๆ กัน รวมถึงความเร็วในการอัพโหลดหรือดาวน์โหลดไฟล์วีดีโอและรูปภาพ ตลอดจนประสิทธิภาพอันทรงพลังในการเล่นเกมส์

ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส ทู มาพร้อมกับการออกแบบที่เพรียวบางเพียง 8.49 มม. และเบาเพียง 116 กรัม หน้าจอแบบ Super AMOLED Plus ขนาด 4.3 นิ้ว ซึ่งพัฒนาขึ้นจากรุ่นเดิมทั้งเรื่องขนาดหน้าจอ ช่วงความกว้างของการแสดงสี และการใช้พลังงาน โดยมีจำนวนจุดสีละเอียดเพิ่มมากขึ้นเพื่อให้ภาพที่คมชัดกระจ่างตาและสีสัน ที่อิ่มสดใสยิ่งขึ้น ช่วยให้คุณภาพที่แสดงออกมาสมจริงในการแสดงผลภาพถ่ายและรับชมวีดีโอโดยไม่ ต้องกังวลเรื่องระยะเวลาการใช้งานของแบตเตอรี่

Samsung Galaxy S II

นอกจากนี้ ซัมซุง กาแล็คซี เอส ทู ยังสูงล้ำด้วยขีดความสามารถการสื่อสารความเร็วสูง อาทิการเชื่อมต่อด้วยเทคโนโลยี HSPA+ โดยโอนถ่ายข้อมูลได้รวดเร็วกว่าเครือข่าย 3G โดยทั่วไปถึง 3 เท่า ตลอดจนการเชื่อมต่อไวไฟยุคใหม่แบบ 2 ช่องสัญญาณ (2.4กิกะเฮิร์ทซ์/5กิกะเฮิร์ทซ์) พร้อมความสามารถของเทคโนโลยี Wi-Fi Direct ที่ทำให้เชื่อมต่อข้อมูลแบบไร้สายได้ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 300 เมกะไบต์ต่อวินาที และเทคโนโลยี Bluetooth 3.0+HS ซึ่งถ่ายโอนข้อมูลได้ด้วยความเร็วสูงสุด 24 เมกะไบต์ต่อวินาที

ซัมซุง กาแล็คซี เอส ทู ยังให้ผู้ใช้เข้าถึงบริการคอนเทนท์ที่หลากหลายได้ง่ายๆ ผ่าน Samsung Apps ในขณะที่คุณสมบัติ Social Hub และ Readers Hub ช่วยให้ผู้ใช้จัดระเบียบการใช้งานของบริการสื่อสังคมต่างๆ อาทิ เฟซบุ๊ค ตลอดจนคอลเล็คชันนิตยสาร หนังสือ และหนังสือพิมพ์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดายบนหน้าจอเดียว นอกจากนี้จะมีการเปิดให้ใช้บริการโซลูชันมือถือเพื่องานธุรกิจ รองรับความต้องการของผู้ใช้เพื่อธุรกิจ อย่างครบถ้วน อาทิ การประชุมผ่านวีดีโอ ระบบความปลอดภัย เป็นต้น

ยิ่งไปกว่านั้น ซัมซุง กาแล็คซี เอส ทู ยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอันก้าวล้ำอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ กล้อง 8 ล้านพิกเซลพร้อมแอลอีดีแฟลช กล้องวีดีโอพร้อมความสามารถบันทึกและเปิดชมวีดีโอแบบ Full-HD ความละเอียด 1080p เซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหว (Gyroscopic Sensor) เพื่อความแม่นยำในการเล่นเกมส์แบตเตอรี่ความจุสูง 1650 mAh ให้คุณใช้งานได้อย่างยาวนาน

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ Samsung Galaxy S II ถึงไทยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook