20 พฤษภาคม นี้ Samsung Galaxy SII บุกเมืองไทย

20 พฤษภาคม นี้ Samsung Galaxy SII บุกเมืองไทย

20 พฤษภาคม นี้ Samsung Galaxy SII บุกเมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

20 พฤษภาคม นี้ Samsung Galaxy SII บุกเมืองไทย



ในวันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม นี้ ทาง Samsung ได้ออกจดหมายร่อนเชิญสื่อต่างๆให้มาสัมผัสกับ Samsung Galaxy S II & Samsung Galaxy Tab 10.1 ตัวจริงครั้งแรกในเมืองไทย ซึ่งนั่นก็หมายถึงว่า เวลาการออกจำหน่ายของเครื่องทั้งสองรุ่น สองแบบนั้นก็ใกล้เข้ามาทุกขณะ เรียกได้ว่าเตรียมนับถอยหลังกันได้เลย เพราะในช่วงปีที่ผ่านมา Samsung เองค่อนข้างพอใจกับความสำเร็จกับ Samsung Galaxy S ซึ่งเป็นมือถือที่ทำรายได้เป็นกอบเป็นกำให้กับทาง Samsung ได้เป็นอย่างมาก จนต้องออกเวอร์ชั่นที่สองในชื่อรุ่น Galaxy SII ซึ่งเครื่องรุ่นนี้ Galaxy SII ในหลายๆประเทศใกล้ๆบ้านเราก็ได้ทำการเปิดตัวกันไปบ้างแล้วครับ สำหรับความน่าสนใจของเครื่องรุ่นนี้นั้นมีค่อนข้างมาก เราลองไปทำความรู้จักพร้อมกับชมภาพตัวจริงชัดๆกันดูเสียหน่อยดีกว่า


ลูก เล่นเด่นโดยหลักของเครื่อง Samsung Galaxy SII  ก็คือสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 2.3 (จิงเจอร์เบลด) พร้อมขุมพลังดูอัล คอร์ 1.2 GHz รวมไปถึงความสามารถด้านมัลติมีเดีย และฟีเจอร์การสื่อสารครบครัน ที่มาพร้อมกับสรีระที่เพรียวบาง พร้อมหน้าจอสุดล้ำ ซูเปอร์ อโมเล็ด พลัส (Super-AMOLED-Plus) ที่ชัดใส

มี หน่วยความจำให้เลือกทั้งรุ่น 16 GB และ 32 GB ด้าน Wireless technology ในเครื่องรุ่นนี้จะรองรับการทำงานแบบ Network  21Mbps HSPA+ and Wi-Fi 802.11n dual-network พร้อมกับ Wi-Fi Direct technology โดยอนุญาตให้อุปกรร์สองอย่างสามารถรับส่งข้อมูลได้พร้อมกันในเวลาเดียวกัย ภายใต้ความเร็ว maximum rate ที่ 300Mbps, นอกจากนั้น  Samsung Galaxy S II  ยังเพิ่มความสามารถของ USB OTG (One-The-Go), โดยตัวเครื่องสามารถรองรับ USB devices อื่นๆเช่น  USB pen drive โดยไม่จำเป็นต้องไปเชื่อมต่อผ่านทาง  PC เหมือนเมื่อก่อน อย่างไรก็ตามตัวเครื่อง Samsung Galaxy S II  จะใช้ port แบบ microUSB interface จึงจำเป็นต้องใช้ adapter ช่วยในการเชื่อมต่อ ซึ่งในการใช้งานแบบ HDMI ก็เช่นเดียวกัน ต้องต่อผ่านสาย Adapter อีกที



 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook