ข่าวด่วน ข่าวดี ทีโอทีหั่นราคาเน็ต 6Mbps 390 บาท

ข่าวด่วน ข่าวดี ทีโอทีหั่นราคาเน็ต 6Mbps 390 บาท

ข่าวด่วน ข่าวดี ทีโอทีหั่นราคาเน็ต 6Mbps 390 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีโอทีหั่นราคาเน็ต 6Mbps 390 บาท


ทีโอทีปรับกลยุทธ์สู้ตลาดไฮ-สปีดอินเทอร์เน็ต ขยายเวลาพร้อมหั่นโปรโมชัน 6Mbps 2 เดือนแรก จ่ายเพียง 390 บาท แถมใช้ครบปีรับส่วนลดเพิ่ม 5-7 เปอร์เซ็นต์ คาดโดนใจทั้งกลุ่มลูกค้าใหม่และลูกค้าเดิม
      
นายอานนท์ ทับเที่ยง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลาดอินเทอร์เน็ตมีการแข่งขันรุนแรงมากขึ้น ผู้ให้บริการทั้งรายเก่าและรายใหม่หวังเจาะตลาดเพิ่มมาร์เก็ตแชร์ ทั้งนี้ ในส่วนของทีโอทีซึ่งครองตลาดสูงสุดถึงกว่า 40% ได้ปรับกลยุทธ์ทางการตลาด ที่นอกจากเน้นในด้านการตลาดตรงถึงลูกค้าแล้ว ยังได้เน้นในด้านการบริการหลังการขาย และคุณภาพบริการ
      
“ทีโอทีคาดว่าจะยังสามารถครองความเป็นผู้นำตลาด เนื่องจากมีฐานลูกค้าทั่วประเทศ และตลาดก็ยังมีโอกาสที่เติบโตได้อีกมาก”
      
นายมรกต เธียรมนตรี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บมจ.ทีโอที กล่าวเสริมว่า เนื่องจากกระแสสังคมออนไลน์ในประเทศมีผู้ใช้งานขยายตัวเพิ่มขึ้น 30% จากปีที่ผ่านมา ทีโอทีได้ทำการวิจัยเพื่อจับพฤติกรรมของผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตพบว่า ปัจจุบันมีผู้ติดต่อสื่อสารกันผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กกว่า 10 ล้านคน โดยกว่า 70% ใช้งานผ่านไฮสปีดอินเทอร์เน็ต ที โอทีจึงได้พัฒนาประสิทธิภาพระบบการให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงเพื่อ รองรับการใช้งานที่มากขึ้น และความต้องการการใช้งานที่สูงขึ้น

"ในไตรมาสที่ 2 นี้ทีโอทีได้มีการเปิดตัวโปรโมชันใหม่ “เน็ตซิ่ง” 2 เดือนแรก 6Mbps 390 บาท เดือนที่ 3-12 ราคา 590 บาท ยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้า ยกเว้นค่าติดตั้ง พร้อมรับสิทธิแลกซื้อโมเด็มราคาพิเศษ โดยตั้งเป้าว่าจะสามารถทำรายได้ให้แก่บริษัทราว 600 ล้านบาท และจะมีลูกค้าสนใจไม่ต่ำกว่า 80,000 ราย”
      
นอกจากนี้ยังได้มีการพัฒนาบริการคอนเทนต์ให้มีมากขึ้น โดยในปีนี้จะมีการออกเกมออนไลน์ใหม่ การพัฒนาคุณภาพและศักยภาพบริการทั้งในเรื่องของความเร็วในการเชื่อมต่ออิน เทอร์เน็ต และบริการหลังการขายไปอีกขั้น เพื่อให้ลูกค้าพอใจในบริการ นอกจากนี้ยังมีแผนที่จะพัฒนาช่องทางการเข้าถึงสินค้าและบริการให้มีความ สะดวกสบายมากขึ้น ทั้งทางออนไลน์ และตัวแทนขาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook