“วิกิลีกส์” Hero ใหม่ของชาวโลก (ที่ต้องตายเพราะนารี!!)

“วิกิลีกส์” Hero ใหม่ของชาวโลก (ที่ต้องตายเพราะนารี!!)

“วิกิลีกส์” Hero ใหม่ของชาวโลก (ที่ต้องตายเพราะนารี!!)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้คงไม่มีข่าวใดในโลกดังเท่ากับการที่เว็บไซต์  “วิกิลีกส์” นั้นนำเอกสารลับหลายชุด ออกมาเผยแพร่บนเว็บไซต์ (รวมถึงเอกสารลับที่บอกว่าทางการสหรัฐ ดำเนินการกดดันไทยเรื่องกรณีการส่งตัว นาย วิกเตอร์ บูท)  และในบรรดาเอกสารลับหลายชุดที่ถูกเผยแพร่นั้นส่วนใหญ่ เป็นความลับสูงสุดของทางประเทศสหรัฐ  และที่หนักไปกว่านั้นเอกสารมากมายที่กำลังทยอยนำออกเผยแพร่นั้น ได้สร้างความเสียหายให้แก่ทาง ประเทศสหรัฐ

ดังนั้นจึงเป็นที่แน่นอนว่าบุคคลที่ทางการสหรัฐอเมริกา ต้องการเล่นงานเป็นอันดับหนึ่งนั้นก็คือ นายจูเลียน แอสเซนจ์ ผู้ก่อตั้งเว็บซต์ “วิกิลีกส์” ชาวออสเตรเลีย วัย 39 นั้นเอง นอกจากเค้าจะโดนข้อหาคดีในการเผยแพร่เอกสารลับดังกล่าวแล้ว  ยังมีการหาเหตุผลความผิดเก่า ๆ ในอดีตเล่นงาน นายแอสเซนจ์ ซึ่งรายงานล่าสุด นายแอสเซนจ์ ได้โดนจับกุมตัวที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในฐานะผู้ต้องสงสัยคดีล่วงละเมิดทางเพศตามหมายจับของทางสวีเดน

 เกริ่นกันมาพอสมควรละ และคิดว่าหลายคนคงพอจะรู้จักกับ “วิกิลีกส์” กันไปพอสมควรแล้ว ดังนั้นเรามาเข้าเรื่องของเราดีกว่า ตามหัวข้อที่เราได้นำเสนอกันไป  จะได้รู้สักทีว่าทำไมยักษ์ใหญ่อย่าง “วิกิลีกส์” จึงกำลังจล้มเพราะนารีเพียงแค่นารี เพราะตอนแรกประเทศมหาอำนาจใหญ่ กำลังหาช่องเล่นงาน แอสเซนจ์ ขนาดที่ว่าทางสหรัฐต้องเอา รัฐบัญญัติ ว่าด้วยการจารกรรม  คส. 1917 กฏหมาบสมัยสมัยสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง ออกมาเล่นงาน แอสเซนจ์ กันเลยทีเดียว…

อย่างที่บอก!! ล่าสุดนาย แอสเซนจ์ ได้เข้าไปนอนในคุกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว (แถมห้ามประกันตัวอีกด้วย) และที่เด็ดคือคนที่  “เล่นงาน” ผู้ก่อตั้งวิกิลีกส์ ยักษ์ใหญ่นั้น กลับเป็นผู้หญิงธรรมดา 2 คน ที่เป็นผู้หญิงที่หลงไหล ได้ปลื้ม ในตัวของ  นายจูเลียน แอสเซนจ์ นั้นเอง

ซึ่งทั้งสองสาวเป็นชาว สวีเดน ซึ่งได้เซื้อเชิญ นายจูเลียน แอสเซนจ์ ไปรวมงานในองค์กรของเธอ ก่อนที่เธอจะตกลงปลงใจไปกับเธอหลังจากงานเลิก และอีกสาวเป็นสาวกที่หลงไหลในตัว นายจูเลียน แอสเซนจ์ เช่นเดียวกัน และเธอก็ได้ติดตามเค้าไปฟังตามสถานที่ต่าง ๆ ก่อนลงเอยด้วยการออกเดตไปด้วยกันหลังงานเลิกอีกราย

และเหตุทีเค้าต้องโดนคดีละเมิดทางเพศเนื่องจากเค้าล้ำเส้นด้วยการปฎิเสธการใช้ถุงยางอนามัย และมีเพศสัมพันธ์  แบบไม่ป้องกันขณะสตรีอีกคนกำลังหลับ (ต่อไปก่อนมีความสัมพันธ์กับสาวที่ไหน สงสัยต้องให้เธอเหล่านั้นเซนต์เอกสารอย่างเป็นทางการให่เรียบร้อยชะก่อน)

จุดสำคัญของคดีนี้ อาจจะอยู่ที่ว่าการมีเพศสัมพันธ์ แบบยินยอม แปรเปลี่ยนเป็นไม่ยินยอมตอนไหน  เรื่องนี้ต้องไปโต้กันที่ศาลแน่นอน!!  เพราะนายแอสเซนจ์ ต้องปฎิเสธทุกข้อกล่าวหาอย่างแน่นอน

และด้วยการที่ “วิกิลีกส์” ฝากมันสมองและหัวใจไว้ที่นายจูเลียน แอสเซนจ์ เพียงคนเดียว  มันย่อมทำให้เกิดการสั่นสะเทือนแก่  วิกิลีกส์ แน่นอน หาก นายจูเลียน แอสเซนจ์  ต้องโดนควบคุมตัวนาน ๆ และมุมมองอาจเป็นไปได้เสียด้วย ล่าสุดรายงานมาว่าเค้าอาจต้องโดนส่งตัวไปดำเนินคดีในสหรัฐ   หลายคนอาจมองเห็นความผิดปกติในการจับกุม และไม่อนุญาติให้ประกันตัวนายแอสเซนจ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook